+Aa-
    Zalo

    Đổi gió với những địa điểm phượt gần Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn là dân phượt và bạn muốn khám phá những địa điểm mới? Vậy thì đừng bỏ lỡ những địa điểm phượt gần Sài Gòn sau đây để có những chuyến đi thú vị

    (ĐSPL) - Bạn là dân phượt và bạn muốn khám phá những địa điểm mới? Vậy thì sau khi đã lựa chọn chiếc xe phượt thích hợpcho mình, bạn hãy lên đường và đừng bỏ lỡ những địa điểm phượt gần Sài Gòn sau đây để có những chuyến đi thú vị cho riêng mình nhé!

    1. Cần Giờ

    Cần Giờ không cách quá xa trung tâm thành phố và nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố sài Gòn. Những bờ biển ở đây còn rất hoang sơ, những hòn đảo bình dị, bạn có thể ghé thăm những khu chợ hải sản giá cả rất mềm và rong ruổi xuyên quan những cánh rừng ngập mặn đặc trưng của nơi đây. Nếu bạn đến Cần Giờ, thì đừng bỏ qua những điểm trên nhé.

    Cần Giờ

    Biển Cần Giờ đẹp mê hồn

    Thăm rừng Sác Cần Giờ

    Bạn có thế ghé thăm rừng ngập mặn Vàm Sát, đảo Thạch An hay tới đảo khỉ, đầm dơi, trải nghiệp câu cá hoặc chèo thuyền,…

    2. Làng nổi Tân Lập

    Nếu bạn có điều kiện tới Tân Lập, bạn sẽ cảm nhận được sự mến khách của con người nơi đây cùng phong cảnh nên thơ hữu tình. Bạn sẽ được tham dự vào hành trình xuyên rừng tràm 5km, người ta hay ví đây là con đường tình yêu. Hai bên con đường này là những rặng cây cao ngút, khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tuyệt vời.

    Con đường rất đẹp ở làng nổi Tân Lập

    Đừng bỏ lỡ dịp thăm con đường xuyên rừng tràm này

    Bạn cũng có thể du ngoạn xuống vùng đầm lầy khổng lồ với giá tham quan là 50 nghìn đồng cho một người.

    Nếu bạn muốn tới làng Tân Lập, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ di chuyển bằng xe máy từ trung tâm Sài Gòn.

    3. Núi Chứa Chan

    Ngọn núi có cái tên đặc biệt này nằm ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Núi Chứa Chan có tên gọi khác là núi Gia Lào, đây là ngọn núi cao thứ hai ở Nam Bộ, sau núi Bà Đen ở Tây Ninh. Cây ba gốc, suối Da Lào, chùa Bửu Quang,… là những thắng cảnh bạn có thể chiêm ngưỡng tại nơi đây. Núi Chứa Chan cách Sài Gòn 110km, bạn có thể đi theo Tuyến đường 1A, hướng đi Phan Thiết đến Long Khánh đi tầm 30km thì sẽ thấy núi Chứa Chan.

    Cảnh sắc núi Chứa Chan

    Đây là địa điểm được nhiều dân phượt lựa chọn

    4. Long Hải

    Nhắc tới những địa điểm phượt gần Sài Gòn không thể không nhắc tới Long Hải. Cách Sài Gòn tầm 100km, Long Hải được nhiều người lựa chọn là điểm đến cho những ngày cuối tuần. Những người yêu thích phượt sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi đến với Long Hải.

    Biển Long Hải thơ mộng

    Đừng bỏ lỡ những địa điểm đẹp ở Long Hải

    Bạn sẽ được thả mình trong dòng nước mát lạnh của biển Dinh Cô, được dạo bước trên bờ cát mịn, hay thưởng thức cơn gió biển mát lành. Đa số các dân phượt đều không thể bỏ qua một địa điểm khi tới Long Hải, đó chính là cung đèo hoa anh đào.

    5. Mũi Kê Gà

    Một trong những địa điểm phượt gần Sài Gòn là Mũi Kê Gà. Nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn bãi biển xanh mát, ngọn hải đăng hoài cổ, những bãi đá phủ rêu phong,… Bạn sẽ thấy thiên nhiên thật hùng vĩ và bình yên khi đến mũi Kê Gà.

    Nếu bạn có ý định đến mũi Kê Gà thì hãy đi theo tuyến Quốc lộ 1A, tới ngã ba Bà Rịa thì rẽ trái theo hướng Bình Châu – Hồ Cốc, sau đó bạn hãy cứ đi theo tuyến đường sát biển là sẽ tới đích.

    Mũi Kê Gà là một gợi ý không tồi cho dân phượt

    Vẻ hoang sơ ở Mũi Kê Gà

    Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn có thể chọn được những địa điểm phượt gần Sài Gòn thú vị, phù hợp và an toàn. Và để giúp bạn luôn có những chuyến đi phượt thật sự an toàn và thú vị, chúng tôi xin chia sẻ thêm một số dòng xe thích hợp khi đi phượt để bạn có thể an tâm đồng hành trên từng chuyến đi.

    Anh Tú (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-gio-voi-nhung-dia-diem-phuot-gan-sai-gon-a175032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan