+Aa-
    Zalo

    Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải vượt 300km, tóm gọn đối tượng trộm xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận được lời cầu cứu từ nạn nhân, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã tức tốc lên đường, vượt hơn 300km, tóm gọn đối tượng trộm xe máy.

    Sau khi nhận được lời cầu cứu từ nạn nhân, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã tức tốc lên đường, vượt hơn 300km, tóm gọn đối tượng trộm xe máy khi người này đang ở nhà bạn gái.

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 27/8, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Văn Thắng cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Theo thông tin vụ việc trên báo Người Đưa Tin, sáng 25/8, anh Đặng văn Cơ (SN 2000, quê tỉnh Kiên Giang) sau khi ngủ dậy phát hiện chiếc xe máy của mình đã bị mất. Trong khi người bạn cùng quê, hôm qua ngủ chung một phòng là Trần Văn Thắng (SN 2000) cũng biệt tăm.

    Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bắt giữ đối tượng trộm xe. Ảnh: Người Đưa Tin

    Nghi ngờ có điều khuất tất, anh Cơ liền tới Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương trình báo sự việc. Đồng thời, sáng 27/8, anh Cơ đến gặp đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhờ giúp đỡ.

    Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các thành viên trong đội hiệp sĩ liền tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nhằm xác minh, truy tìm tung tích chiếc xe cũng như người bạn của anh Cơ.

    Qua thăm hỏi, điều tra, đội hiệp sĩ nắm được thông tin Trần Văn Thắng có người quen ở TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) nên có thể Thắng sẽ về đây.

    Lập tức các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Lê Chí Trung, Trực Nguyễn và Phạm Tấn Thanh lên đường chạy hơn 300km về TP.Châu Đốc.

    Đến 14h cùng ngày, các hiệp sĩ phát hiện Thắng đang ở trong nhà của bạn gái của Thắng bên quốc lộ 91.

    Khi tiếp cận đối tượng, Thắng không chỉ không thừa nhận hành vi trộm xe mà còn gọi điện cho người nhà đến giải cứu. Tuy nhiên, trước những bằng chứng xác đáng, Thắng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

    Sau đó, đội hiệp sĩ đã bàn giao đối tượng Thắng cho Công an thường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang xử lý.

    Hiện, đội Hình sự Công an TP. Châu Độc đang liên hệ với Công an điều tra thị xã Thuận An để xử lý vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hiep-si-nguyen-thanh-hai-vuot-300km-tom-gon-doi-tuong-trom-xe-may-a290571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan