+Aa-
    Zalo

    Đội hình dự kiến chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Tuyến giữa của Malaysia khá mạnh, bởi thế việc HLV Park Hang-seo dùng tiền vệ nào ở trung tâm đội hình sẽ có quyết định lớn tới thế trận mà tuyển Việt Nam tạo ra.

    Tuyến giữa của Malaysia khá mạnh, bởi thế việc HLV Park Hang-seo dùng tiền vệ nào ở trung tâm đội hình sẽ có quyết định lớn tới thế trận mà tuyển Việt Nam tạo ra.

    Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân vận động (SVĐ) Bukit Jalil (Malaysia) sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay, ngày 11/12.

    Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh ông không thay đổi gì về chiến thuật, khi mà từ đầu giải, lối chơi của đội tuyển Việt Nam được vận hành rất tốt, và thu được những kế quả như đã thấy.

    Đây là sự tự tin của HLV người Hàn với đấu pháp của mình, đồng thời cũng là sự tin tưởng của ông dành cho các học trò của mình, dẫu rằng họ sắp phải thi đấu ở "chảo lửa" Bukit Jalil với sức ép từ khán đài chứa 80.000 khán giả.

    HLV Park Hang-seo gần đây thường áp dụng đội hình 3-4-3 cho đội tuyển Việt Nam, và trận đấu tối nay có lẽ cũng không ngoại lệ.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của ĐT Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    Ở vị trí khung gỗ, thủ môn Đặng Văn Lâm chắc suất đá chính bởi thể hiện xuất sắc kể từ đầu giải đấu.

    Thi đấu ngay phía trên anh, bộ ba Duy Mạnh - Đình Trọng - Quế Ngọc Hải vẫn sẽ là những lá chắn đáng tin tưởng. Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam là hàng phòng ngự làm việc hiệu quả bậc nhất tại giải đấu năm nay. Tiếp tục phát huy phong độ kể từ đầu giải, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội chắc chắn sẽ khiến các chân sút phía Malaysia nản lòng.

    Hai bên cánh, Văn Hậu và Trọng Hoàng đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Đôi cánh này hoạt động bền bỉ và có sự di chuyển hợp lý tạo thế cân bằng cho hai biên của đội tuyển Việt Nam.

    Văn Hậu bình tĩnh hơn và Trọng Hoàng chính xác hơn thì hai cánh của ĐT Việt Nam sẽ càng trở nên nguy hiểm.

    Điểm luôn phải băn khoăn trong đội hình của tuyển Việt Nam lúc nào cũng là vị trí trung tâm. Ở mỗi trận đấu với các đối thủ và tính chất quan trọng khác nhau, HLV Park Hang-seo sẽ có sự lựa chọn tương ứng và ít nhiều gây bất ngờ cho người hâm mộ.

    Cũng giống như Philippines, Malaysia không ngần ngại đá rắn để phá lối chơi của đội tuyển Việt Nam, việc tranh chấp ở tuyến giữa vì thế được dự báo là rất nóng bỏng, với nhiều pha va chạm có thể xảy ra.

    Đội tuyển Việt Nam cần những tiền vệ có sức mạnh, có khả năng thu hồi bóng tốt thi đấu ở khu vực này. Trong số 4 tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam, gồm Hùng Dũng, Xuân Trường, Đức Huy và Huy Hùng, khả năng phòng ngự từ xa của Xuân Trường thấp nhất, vì như đã nói, Xuân Trường vốn là cầu thủ được đào tạo cho tấn công.

    Nếu Hùng Dũng chưa có được trạng thái tốt nhất, hẳn nhiên Huy Hùng và Đức Huy sẽ trở thành những lựa chọn hàng đầu.

    Trên hàng công, Văn Đức và Quang Hải có lẽ vẫn sẽ là những cầu thủ được đá chính. Vị trí còn lại sẽ thuộc về Công Phượng hoặc lão tướng Anh Đức.

    Với tin vui mới nhất về việc Văn Toàn bình phục, anh chàng rất có thể sẽ đóng vai trò là nhân tố tạo đột phá của thầy Park.

    Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-chung-ket-aff-cup-2018-viet-nam---malaysia-a254614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan