+Aa-
    Zalo

    Đội hình nhóm nhỏ mới thuộc SNSD chính thức được SM Entertainment công bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty quản lý SM Entertainment tung ảnh 5 thành viên Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và Yoona góp mặt trong nhóm nhỏ mới thuộc SNSD có tên gọi Oh!GG.

    Công ty quản lý SM Entertainment tung ảnh 5 thành viên Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và Yoona góp mặt trong nhóm nhỏ mới thuộc SNSD có tên gọi Oh!GG.

    Sau một thời gian để fan “đoán già đoán non” khi nói rằng sẽ cho ra mắt một nhóm nhỏ của SNSD thì trong sáng ngày 27/8, SM Entertainment đã tiết lộ nhóm mới Oh!GG sẽ gồm 5 thành viên đã tái ký hợp đồng với SM.

    Hình ảnh gồm 5 thành viên của nhóm Oh!GG. Ảnh: SM Entertainment

    Giải thích cho tên nhóm mới, đại diện SM Entertainment cho biết, Oh!GG kết hợp từ hai từ "Oh!" và viết tắt tên tiếng Anh của nhóm (Girls’ Generation). Đây là tên gọi mà các thành viên hy vọng sẽ thể hiện phong cách âm nhạc và sức hút đến các fan toàn thế giới. Ngoài ra, "Oh!GG" còn có cách phát âm giống một cụm từ tiếng Hàn Quốc, có ý nghĩa là "hoàn hảo" hoặc "tuyệt vời".

    Theo thông tin từ SM, ca khúc chủ đạo mà nhóm phát hành sẽ có tên "Lil’ Touch", dự kiến phát hành vào ngày 5/9 tới đây. Bên cạnh đó, các cô gái cũng sẽ tung kèm một bài hát phụ mang tên "Fermata". Ngoài những thông tin đầu tiên về màn ra mắt của nhóm, người hâm mộ còn tập trung vào bức ảnh teaser theo hình tượng những người phụ nữ trưởng thành của 5 thành viên SNSD.

    Những bình luận của fan hâm mộ thể hiện niềm phấn khích vì sự trở lại của SNSD: "Cuối cùng thì SNSD cũng có được hình ảnh sexy trưởng thành"; "Các chị quá chất. Nữ hoàng đã chính thức trở lại rồi"; "SNSD mãi mãi là tường thành của Kpop".

    Từ khóa SNSD leo lên top vị trí tìm kiếm trên Naver. 

    Ngay sau khi SM Entertainment công bố dự án mới của nhóm nhỏ Oh!GG, từ khóa SNSD đã ngay lập tức leo lên vị trí thứ 6 trên Naver, cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Hagshtag SNSD hiện cũng được trend mạnh mẽ mẽ trên Twitter và xếp thứ 2 toàn cầu.

    Ngoài ra giá cổ phiếu của SM đạt mức giá cao nhất trong vòng 1 năm nay. Cụ thể, giá cổ phiếu của SM Entertainment chạm mốc 49.400 won (cao nhất từ đầu năm 2018 đến nay) với mức tăng cao nhất khoảng 3,8%, tăng cao nhất trong Big3 cùng ngày.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-nhom-nho-moi-thuoc-snsd-chinh-thuc-duoc-sm-entertainment-cong-bo-a241806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan