+Aa-
    Zalo

    Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic Syria tứ kết ASIAD 18

    • DSPL
    ĐS&PL Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Syria tối nay chắc chắn sẽ được HLV Park Hang Seo điều chỉnh để phát huy tốt nhất thế mạnh của toàn đội.

    Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Syria tối nay chắc chắn sẽ được HLV Park Hang Seo điều chỉnh để phát huy tốt nhất thế mạnh của toàn đội.

    Người hâm mộ cả nước đang háo hức chờ đợi trận tứ kết ASIDA 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (27/8).

    Ở lần đối đầu trước tại VCK U23 châu Á, thực tế mà nói là các cầu thủ của chúng ta đã có thể hiện kém hơn U23 Syria, bị đội bạn ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Kể từ đó đến nay, các học trò của HLV Park Hang Seo đã trải qua thêm nhiều tôi luyện, và điều quan trọng là đội hình của chúng ta có thêm 2 cầu thủ trên lứa tuổi U23 là Văn Quyết và Anh Đức.

    Trận tứ kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (27/8). Ảnh: Vietnamnet

    Phía Syria, như nghiên cứu của HLV Park Hang Seo, cũng có tới 16 gương mặt từng tham dự VCK U23 châu Á 2018. Ở trận thắng Palestine 1-0 tại vòng 1/8, Syria tung vào sân đội hình với đủ 3 cầu thủ trên 23 tuổi, là thủ môn Madnya Ahmad (đội trưởng), trung vệ Al Shuayb Hussein và tiền đạo Albaher Mahmood. Đội hình xuất phát của Syria chỉ có 1 cầu thủ sinh năm 1999, còn lại đều ở độ tuổi U23.

    Chính HLV Park Hang Seo đã nhận định: "Họ có thể hình và kỹ thuật rất tốt, họ có lối chơi đa dạng khi dùng cả chuyền dài, chuyền ngắn khi triển khai tấn công. Hai hậu vệ biên của họ đều dâng lên cao, tiền vệ cánh lên rồi bó vào giữa để hỗ trợ tiền đạo. Tiền vệ trung tâm của họ cũng chạy rất rộng để hỗ trợ các tuyến. Hậu vệ cánh trái của họ đặc biệt hay lên cao để tạt bóng vào.

    Đội hình 4-2-3-1 của họ tập trung rất đông ở giữa, khi lấy bóng là phản công nhanh. Dù các đội khác cũng chơi tương tự nhưng với trình độ của cầu thủ Syria thì độ nguy hiểm sẽ cao hơn nhiều".

    Trong trận gặp Olympic Bahrain, ai cũng thấy bộ ba Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng đã chơi thiếu chắc chắn như thế nào. Chính vì thế, có Đình Trọng, Olympic Việt Nam sẽ tăng cường tính gắn kết, hiệu quả khi phòng thủ. Sự góp mặt của cầu thủ này là cực kỳ quan trọng trong lối chơi 3 hậu vệ mà huấn luyện viên Park Hang Seo đang áp dụng.

    Cũng trong trận gặp Olympic Bahrain, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu có thể xem là hay nhất kể từ đầu giải. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng hình ảnh anh "tả xung hữu đột", chặn đứng tất cả mọi cú sút của đội bạn không khác nào "người hùng" Tiến Dũng hồi VCK U23 châu Á ở Thường Châu. Hiển nhiên anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò "người gác đền" của Olympic Việt Nam trong trận tứ kết.

    Vì thế, đội hình ra sân của Olympic Việt Nam tối nay không chỉ có nhiệm vụ phát huy tốt nhất khả năng triển khai tấn công, tận dụng cơ hội của mình mà còn phải hạn chế những sở trường của đối thủ.

    Ở hàng phòng ngự, Olympic Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng. Bộ ba hàng thủ với Duy Mạnh - Tiến Dũng - Đình Trọng đã có những đóng góp lớn trong việc chúng ta vào tới vòng tứ kết mà chưa bị thủng lưới bàn nào.

    Với việc Xuân Trường không có được phong độ tốt nhất, rất có thể tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được HLV Park Hang Seo cất trên băng ghế dự bị ở trận đấu tối nay. Theo đó, Đức Huy sau khi được trao cơ hội đá chính ở trận trước trong vai trò tiền vệ cánh sẽ được kéo vào giữa thi đấu bên cạnh Quang Hải ở trung tâm hàng phòng ngự. Hỗ trợ cho bộ đôi tiền vệ trung tâm này là 2 tiền vệ cánh Văn Thanh và Văn Hậu. Trước đó ở trận đấu với Olympic Bahrain tại vòng 1/8, Văn Hậu đã được kéo xuống thi đấu ở vị trí trung vệ.

    Trên hàng công, trọng trách có lẽ sẽ tiếp tục được đặt trên vai người đội trưởng là Văn Quyết, Hà Đức Chinh cùng Phan Văn Đức lãnh trách nhiệm tạo đột biến trước hàng thủ không giỏi xoay xở của Olympic Syria.

    Còn Công Phượng và Văn Toàn sẽ là hai quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Ở trận gặp Bahrain, chính hai cầu thủ này sau khi vào sân đã làm nên sự khác biệt, và chính họ góp công lớn giúp Olympic Việt Nam làm nên lịch sử ở sân chơi ASIAD với tấm vé vào tứ kết.

    Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết, Văn Đức, Đức Chinh.

    Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria diễn ra vào lúc 19h30, trên SVĐ Patriot, Bekasi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-ra-san-olympic-viet-nam-vs-olympic-syria-tu-ket-asiad-18-a241798.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan