+Aa-
    Zalo

    Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Minh Vương tiếp tục tỏa sáng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước quyết tâm giành lấy HCĐ trong trận đấu cuối cùng tại ASIAD 18, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình siêu tấn công để "giải quyết" U23 UAE trong 90 phút chính thức.

    Trước quyết tâm giành lấy HCĐ trong trận chiến cuối cùng tại giải ASIAD 18, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình siêu tấn công để "giải quyết" U23 UAE trong 90 phút chính thức.

    Sau khi thua 1-3 trước U23 Hàn Quốc ở Bán kết ASIAD 2018, mục tiêu lúc này của HLV Park Hang Seo và các học trò là tấm HCĐ.

    “Tôi biết người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng vào chúng tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để báo đáp tình cảm của họ ở trận đấu tranh HCĐ tới đây. Tôi muốn trận đấu tới kết thúc trong giờ đấu chính thức, các anh không đấu trên sân không hiểu khi đá 11m sẽ mệt như thế nào đâu, tôi không muốn đá penanty. Tôi chờ đợi chúng ta sẽ chiến thắng ở trận đấu ngày mai”, ông Park phát biểu sau trận thua trước U23 Hàn Quốc trước báo giới.

    Vì thế, U23 Việt Nam sẽ phải dùng đội hình mạnh nhất có thể ở trận gặp U23 UAE. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ bố trí đội hình 3-4-3.

    HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung là đội hình siêu tấn công trong trận chiến với U23 UAE.

    Cụ thể, trong khung gỗ, vị trí gác đền số 1 không thoát khỏi tay thủ môn Tiến Dũng. Việc 3 lần phải vào lưới nhặt bóng ở trận thua Hàn Quốc không làm thủ thành người Thanh Hóa bị tâm lý. Ngược lại, Tiến Dũng khao khát thể hiện mình trong trận đấu cuối cùng của giải.

    Ở hàng thủ, Đình Trọng bị căng cơ ở buổi tập sáng qua nên khả năng ra sân đang bỏ ngỏ. Thầy Park phải cân nhắc vị trí của Đình Trọng vì trung vệ này không kịp trở lại. Xuân Mạnh chính là người thế chỗ, lắp vào cùng 2 cái tên bất khả xâm phạm là Duy Mạnh và Tiến Dũng.

    Văn Toàn, Minh Vương sẽ là những cái tên sáng giá để HLV Park Hang Seo củng cố đội hình tấn công trong 90 phút chính thức. 

    Tuyến giữa nhờ Văn Hậu trở lại nên HLV Park Hang Seo có thêm nhiều sự lựa chọn trong các phương án tấn công, đặc biệt là bên cánh trái. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, với những gì thể hiện ở trận bán kết, Minh Vương có khả năng thay Đức Huy đá cặp với Quang Hải, còn cánh phải là Văn Thanh. Việc HLV Park Hang Seo dùng Minh Vương cũng để tăng thêm sức mạnh cho hàng công U23 Việt Nam, chưa kể tiền vệ HAGL có khả năng sút phạt cố định rất tốt.

    Hàng tấn công, Công Phượng ra sân ngay từ đầu, đá cặp cùng hai đàn anh Văn Quyết và Anh Đức. Ở trận đấu này, Văn Toàn đóng vai trò “siêu dự bị”, ngoài ra những cầu thủ như Đức Huy, Văn Đức… cũng luôn sẵn sàng nhận lệnh vào sân.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE diễn ra vào lúc 15h chiều nay (1/9). Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết chơi một trận đấu cuối tất tay với đối thủ, giành tấm HCĐ lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-ra-san-olympic-viet-nam-vs-olympic-uae-minh-vuong-tiep-tuc-toa-sang-a242468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan