+Aa-
    Zalo

    Đội hình ra sân U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc: Nhâm Mạnh Dũng đá tiền đạo

    • DSPL
    ĐS&PL Theo đội hình được công bố, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sẽ lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam khi trung vệ Thanh Bình đã trở lại đá chính.

    So với đội hình xuất phát ở trận hòa U23 Thái Lan 2-2 trong ngày ra quân, HLV Gong Oh-kyun đã có 3 sự thay đổi khi U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc

    Gặp Hàn Quốc, Văn Chuẩn sẽ một lần nữa đứng trong khung gỗ thay Văn Toản. Trận này, U23 Việt Nam có thể đá với sơ đồ 5-4-1. Bộ ba trung vệ là Thanh Bình, Việt Anh, Duy Cương. Hai hậu vệ biên là Tuấn Tài và Văn Đô.

    Bộ tứ tiền vệ U23 Việt Nam là Văn Khang, Văn Trường, Tiến Long và Hoàng Anh. Người đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Với các cầu thủ trong đội hình xuất phát, U23 Việt Nam có thể chơi với nhiều đội hình khác nhau, cũng có thể là 3-4-3 hoặc 4-1-4. Rất có thể tùy thời điểm trận đấu, HLV Gong Oh-kyun xoay chuyển đội hình phù hợp với tình thế.

    doi hinh ra san u23
    Đội hình ra sân U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Bên phía Hàn Quốc, HLV Hwang Sun-hong để tiền vệ đang chơi ở La Liga Lee Kang-in dự bị. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Oh Se-hun hay Cho Young-wook cũng không đá chính.

    Hàn Quốc đang đứng đầu bảng C với 2 điểm, và họ sẽ đi tiếp nếu thắng Việt Nam. Việt Nam đang đứng thứ 2, cùng được một điểm như nhì bảng Thái Lan nhưng nhận nhiều thẻ vàng hơn. Độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát Việt Nam trận này là 21,09, còn Hàn Quốc là 21,82.

    Trong quá khứ, 4 lần đối đầu U23 Hàn Quốc gần nhất chúng ta đều không có chiến thắng (1 hòa, 3 thua). Mặc dù vậy, lịch sử có thể thay đổi, nhất là khi U23 Việt Nam là đội bóng rất mới trong mắt người Hàn. Hy vọng, với sự tập trung cao nhất và chiến thuật hợp lý của thầy trò HLV Gong Oh Kyun, U23 Việt Nam sẽ giành được kết quả có lợi trước U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 để nuôi cơ hội đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2022.

    Đội hình dự kiến

    U23 Việt Nam: Văn Chuẩn; Tiến Long, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài; Duy Cương; Văn Đô, Văn Khương, Hoàng Anh, Minh Bình; Mạnh Dũng

    U23 Hàn Quốc: Goh Dong Min; Kim Ju Sung, Kim Tae Hwan, Lee Sang Min, Choi Jun, Lee Kang In, Jeong Sang Bin, Hong Hyun Seok, Eom Ji Sung, Goh Young Jun, Oh Se Hun.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-ra-san-u23-viet-nam-gap-u23-han-quoc-nham-manh-dung-da-tien-dao-a540038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan