Đội hình thất vọng nhất vòng bảng EURO 2016


Thứ 6, 24/06/2016 | 01:19


Vòng bảng Euro 2016 đã khép lại với không ít ngôi sao tỏa sáng rực rỡ. Nhưng bên cạnh đó là rất nhiều cầu thủ được kỳ vọng đã gây thất vọng lớn…

Vòng bảng Euro 2016 đã khép lại với không ít ngôi sao tỏa sáng rực rỡ. Nhưng bên cạnh đó là rất nhiều cầu thủ được kỳ vọng đã gây thất vọng lớn…

Hãy cùng Bóng đá số lựa chọn đội hình gây thất vọng nhất vòng bảng EURO năm nay.

THỦ MÔN:

Petr Cech (CH Séc): Cech bắt khá tệ khi chỉ có trung bình 2,33 pha cản phá một trận. Phong độ thấp của anh góp phần khiến CH Séc bị loại sớm với 5 bàn thua.

 - Đội hình thất vọng nhất vòng bảng EURO 2016

HẬU VỆ:

Gokhan Gonul (Thổ Nhĩ Kỳ): Mang áo số 7 nhưng khả năng tấn công của hậu vệ phải này cực tệ. Anh chỉ chuyền chính xác 71\% trong trận thua Croatia, và thấp hơn nữa (68\%) ở trận đấu với CH Séc. 

Lorik Cana (Albania): Là cầu thủ nổi tiếng nhất và đeo băng đội tưởng Albania nhưng Cana không đáp ứng được kỳ vọng. Ngay ở trận đầu tiên, anh đã phải nhận thẻ đỏ từ phút 36 khiến Albania thua Thụy Sĩ và không thể hồi phục.

Aleksandar Dragovic (Áo): Một vòng chung kết đáng quên của Dragovic. Anh bị đuổi trong trận ra quân khiến Áo thua Hungary 0-2. Ở trận cuối cùng, trung vệ này sút hỏng 11m, góp phần khiến Áo thua tiếp Iceland 1-2 và bị loại.

 - Đội hình thất vọng nhất vòng bảng EURO 2016 (Hình 2).

David Limbersky (CH Séc): Chỉ chuyền chính xác 54\% trong trận thua Tây Ban Nha và phòng thủ cực tệ trước Croatia. Đến trận quyết định gặp Thổ Nhĩ Kỳ, David Limbersky đã bị đẩy lên ghế dự bị.

TIỀN VỆ:

Roman Neustadter (Nga): Neustadter từng chơi cho ĐTQG Đức. Anh chỉ xin nhập tịch Nga vào tháng Giêng năm nay và ra mắt ĐTQG Nga vào tháng 5 vừa qua. Vì lý lịch đặc biệt như thế, Neustadter rất được chờ đợi ở tuyến giữa đội tuyển xứ bạch dương, nhưng anh gây thất vọng lớn trong 2 trận đầu tiên và bị loại ở trận gặp xứ Wales.

Raheem Sterling (Anh): Sterling chơi tệ đến mức người hâm mộ Anh đã phát động kế hoạch gây quỹ đưa tiền vệ này… về nước sớm.

 - Đội hình thất vọng nhất vòng bảng EURO 2016 (Hình 3).

Andriy Yarmolenko (Ukraine): Từng là mục tiêu của rất nhiều CLB lớn, nhưng Yarmolenko không thể hiện được bất cứ điều gì ở Euro 2016. Phong độ tệ hại của tiền vệ này góp phần khiến Ukraine là đội duy nhất ra về với 0 bàn thắng.

TIỀN ĐẠO:

Harry Kane (Anh): Được HLV Hodgson tin tưởng hơn Jamie Vardy và Sturridge nhưng Kane lại chơi cực tệ. Anh thậm chí bị thay ra chỉ sau 45 phút ở trận đấu với xứ Wales. Điểm nhấn duy nhất mà tiền đạo này để lại là việc anh phải đá phạt góc ở trận đấu với Nga.

Robert Lewandowski (Ba Lan): Lewandowski là ngôi sao và niềm hy vọng số 1 của Ba Lan, nhưng anh không thể tỏa sáng. Tiền đạo này chơi rất mờ nhạt khiến Ba Lan chỉ đi tiếp với 2 bàn thắng.

 - Đội hình thất vọng nhất vòng bảng EURO 2016 (Hình 4).

Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển): Ibrahimovic đến Euro với phong độ ghi bàn khủng khiếp ở Paris SG mùa trước (50 bàn/51 trận), nhưng anh không thể dẫn dắt hàng công Thụy Điển như thường lệ. Ibra tịt ngòi cả 3 trận, Thụy Điển ghi được đúng 1 bàn và bị loại.
Tầm Hoan
Nguồn: Bongdaso

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-that-vong-nhat-vong-bang-euro-2016-a136588.html