+Aa-
    Zalo

    Đội hình tiêu biểu vòng bán kết EURO 2016

    ĐS&PL Bồ Đào Nha và Pháp ghi tên mình vào chung kết với những chiến thắng thuyết phục. Vì thế không bất ngờ khi 2 đội bóng này chiếm áp đảo trong đội hình tiêu biểu vòng BK.

    Bồ Đào Nha và Pháp ghi tên mình vào chung kết với những chiến thắng thuyết phục. Vì thế không bất ngờ khi 2 đội bóng này áp đảo đội hình tiêu biểu vòng bán kết.

    [mecloud]qR4P6CiTX6[/mecloud]
    Thủ môn: Hugo Lloris (Pháp)
    Nếu như không có sự xuất sắc của Lloris với không dưới 2 pha cứu thua, ĐT Pháp khó lòng có thể đảm bảo được chiến thắng trước Đức.

    Hậu vệ trái: Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha)
    Xuất sắc trong phòng ngự, Guerreiro cũng để lại dấu ấn rõ nét trong các tình huống tham gia tấn công. Chính cầu thủ 23 tuổi là người có pha tạt bóng để Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

    Trung vệ: Laurent Koscielny (Pháp)
    Koscielny chính là linh hồn nơi hàng thủ của ĐT Pháp nhờ lối chơi quyết liệt, gắn kết rất tốt với những vệ tinh xung quanh. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal chắc chắn sẽ là một phần lịch sử ĐT Pháp nếu như họ lên ngôi vô địch.

    Koscielny là linh hồn hàng thủ ĐT Pháp

    Koscielny là linh hồn hàng thủ ĐT Pháp

    Trung vệ: Samuel Umti (Pháp)
    Hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, hóa giải tốt những pha bóng tấn công của ĐT Đức. Có chăng điểm yếu của tân binh Barca chính là khả năng tập trung, sự lì lợm. Tuy nhiên, trong ngày Koscielny thi đấu ấn tượng, anh đã bọc lót tốt cho người đồng đội trẻ.

    Hậu vệ phải: Cedric (Bồ Đào Nha)
    Không tham gia tấn công nhiều ở trận đấu vừa qua, Cedric toàn tâm toàn ý cho nhiệm vụ phòng ngự và bắt chết ngòi nổ nguy hiểm nhất của Xứ Wales, Gareth Bale. Cầu thủ của Southampton có 4 pha tắc bóng thành công, nhiều nhất trận.
    [mecloud]culi6GKDpR[/mecloud]

    Tiền vệ: Toni Kroos (Đức)
    Chịu trách nhiệm giúp tuyến giữa ĐT Đức hoạt động trơn tru, Kroos đã có một trận đấu khá tốt với 5 pha đi bóng thành công, 2 cú dứt điểm cùng 2 pha tắc bóng chính xác.

    Tiền vệ: Paul Pogba
    Dấu ấn của Paul Pogba ở trận này là không nhiều, song anh vẫn thể hiện rõ vai trò cầm trịch tuyến giữa của ĐT Pháp. Điểm nhấn đáng chú ý là tình huống xử lý bóng tuyệt vời, loại bỏ Jonas Hector và tạt bóng vào vòng cấm dẫn đến bàn thắng thứ 2 của ĐT Pháp.

    Pogba cầm trịch tuyến giữa ĐT Pháp

    Pogba cầm trịch tuyến giữa ĐT Pháp

    Tiền vệ: Adrien Silva (Bồ Đào Nha)
    Được HLV Fernando Santos bố trí đá chính thay Andre Gomes, Adrien đã có trận đấu khá thành công trong vai trò là trạm trung chuyển giữa hàng tiền vệ và 2 ngôi sao trên hàng tấn công là Ronaldo và Luis Nani.

    Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
    Bị chỉ trích về phong độ khá nhiều từ đầu giải, song Ronaldo đã biết cách tỏa sáng đúng lúc với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp Bồ Đào Nha đánh bại Xứ Wales để ghi tên vào chung kết.
    [mecloud]xXzXlgNYsR[/mecloud]

    Tiền đạo: Luis Nani (Bồ Đào Nha)
    Trong vai trò tiền đạo, Nani hoạt động rất rộng trên hàng công ĐT Bồ Đào Nha. Phần thưởng xứng đáng dành cho anh là 1 bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

    Tiền đạo: Antoine Griezmann (Pháp)
    Griezmann là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với cú đúp bàn thắng cùng rất nhiều pha đi bóng quấy rối hàng phòng ngự ĐT Đức.

    Đội hình tiêu biểu vòng bán kết EURO 2016

    Quang Minh
    Nguồn: Báo bóng đá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-tieu-bieu-vong-ban-ket-euro-2016-a138724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan