+Aa-
    Zalo

    Đội hình U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia bán kết SEA Games 32: Thay đổi của HLV Trousiser

    (ĐS&PL) - Danh sách đá chính của cặp bán kết SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam và Indonesia được tiết lộ.

    Sau khi cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp U22 Thái Lan, U22 Việt Nam trở lại với bộ khung quen thuộc. Tuy nhiên, điểm khác biệt lần này được HLV người Pháp tạo ra là sự thay đổi nhân sự ở hàng thủ. HLV Philippe Trousiser gây bất ngờ khi gạch tên Vũ Tiến Long, Lương Duy Cương để cho Nguyễn Ngọc Thắng đá chính.

    Ngọc Thắng là phương án dự bị, chỉ mới có trận đá chính đầu tiên trong cuộc đối đầu Thái Lan ở lượt cuối vòng bảng. Tuy nhiên, trung vệ của CLB Hà Tĩnh nhanh chóng thể hiện giá trị và được chiến lược gia người Pháp tin tưởng.

    hlv troussier co su thay doi nhan su nham huong den chien thang tai ban ket sea games 32
    HLV Troussier điều chỉ hàng thủ. Ảnh: Vietnamnet

    Ở trận đấu cách đây 2 ngày, Nguyễn Ngọc Thắng bị đau sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Thái Lan. Tuy nhiên, trung vệ mang áo số 5 của U22 Việt Nam may mắn không chấn thương.

    Hai vị trí còn lại trong bộ 3 trung vệ của U22 Việt Nam vẫn là Phan Tuấn Tài và Trần Quang Thịnh. Võ Minh Trọng và Hồ Văn Cường vẫn được tin tưởng ở hai biên. Trong khung gỗ, Quan Văn Chuẩn là người được chọn. Thủ môn của CLB Hà Nội cũng đeo băng đội trưởng.

    Hai vị trí còn lại trong bộ 3 trung vệ của U22 Việt Nam vẫn là Phan Tuấn Tài và Trần Quang Thịnh. Võ Minh Trọng và Hồ Văn Cường vẫn được tin tưởng ở hai biên. Trong khung gỗ, Quan Văn Chuẩn là người được chọn. Thủ môn của CLB Hà Nội cũng đeo băng đội trưởng.

    Cặp tiền vệ trung tâm tiếp tục là Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Đức Phú. Trên hàng công, Nguyễn Văn Tùng trở lại để thi đấu bên cạnh Lê Văn Đô và Nguyễn Thanh Nhàn. Có thể nói, đây là đội hình mạnh nhất hiện tại của U22 Việt Nam.

    U22 Indonesia là thử thách thực sự đầu tiên của U22 Việt Nam trong hành trình ở SEA Games 32. Những đối thủ của U22 Việt Nam ở vòng bảng hoặc là dưới tầm, hoặc không có động lực tung hết sức. U22 Lào, U22 Singapore và U22 Malaysia đều không được đánh giá cao bằng U22 Việt Nam. Trong khi đó, U22 Thái Lan đối đầu thầy trò HLV Troussier khi cả 2 đội đều chắc suất vào bán kết.

    Trận đấu với U22 Indonesia là câu chuyện hoàn toàn khác. Đội tuyển xứ vạn đảo mạnh vượt trội ở bảng A. Họ không mất nhiều sức để toàn thắng trước U22 Campuchia, U22 Timor Leste, U22 Philippines và U22 Myanmar (chỉ thủng lưới một lần).

    Thêm vào đó, U22 Indonesia được nghỉ nhiều hơn U22 Việt Nam một ngày. Ở giải đấu có mật độ thi đấu dày như SEA Games, đó là lợi thế đáng kể.

    hlv troussier co su thay doi nhan su nham huong den chien thang tai ban ket sea games 321
    Đội hình được công bố. Ảnh: VFF

    Tuy nhiên, trong quá khứ lần gần nhất U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo đối đầu với U22 Indonesia tại chung kết SEA Games 30 thì Việt Nam đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0. Ở vòng bảng giải đấu này, U22 Việt Nam cũng đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

    Trận bán kết SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam và Indoensia sẽ diễn ra lúc 16h ngày 13/5.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-u22-viet-nam-gap-u22-indonesia-ban-ket-sea-games-32-a575296.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan