+Aa-
    Zalo

    Đội hình U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên: Vấn đề hàng công và những tính toán của thầy Park

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều khả năng HLV Park Hang- seo sẽ bố trí đội hình thiên về tấn công hướng đến một chiến thắng cách biệt với sự góp mặt của bộ đôi Tiến Linh, Đức Chinh

    Nhiều khả năng HLV Park Hang- seo sẽ bố trí đội hình thiên về tấn công hướng đến một chiến thắng cách biệt với sự góp mặt của bộ đôi Tiến Linh, Đức Chinh.

    Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN đọc thư động viên của Thủ tướng trước buổi tập của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Thay vì chơi với đội hình thấp, thiên về phòng ngự, chờ đợi cơ hội phản công, đội bóng áo đỏ sẽ chơi với tư thế của đội cửa trên, tấn công ngay từ đầu để gây bất ngờ với hi vọng sớm có bàn thắng mở tỷ số trước Triều Tiên, thuận lợi kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.Bị dồn vào "đường cùng" trước một Triều Tiên được đánh giá yếu nhất bảng D và mất đi quyền tự quyết, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi sau khi không thành công ở 2 trận trước.

    Để có được thế trận tấn công trước U23 Triều Tiên, sẽ có một vài thay đổi, đặc biệt ở khu trung tuyến và hành lang hai bên cánh, những vị trí chơi chưa thực sự tốt gần đây. Rất có thể tiền vệ của HAGL Triệu Việt Hưng sẽ xuất phát ngay từ đầu đá cặp với Hoàng Đức ở vị trí tiền vệ trung tâm thay cho Đức Chiến đang không có phong độ tốt nhất.

    Với sự góp mặt của Triệu Việt Hưng, Quang Hải sẽ chơi cao hơn trên hàng công cùng bộ đôi tiền đạo trẻ Tiến Linh, Đức Chinh.

    Vị trí tiền vệ trái của U23 Việt Nam vốn được mặc định cho Đỗ Thanh Thịnh, tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế của Đà Nẵng đã bất ngờ gặp chấn thương trong trận hòa trước U23 Jordan cách đây không lâu và không thể góp mặt trong trận đấu với Triều Tiên tối nay. Có thể, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ kéo Hồ Tấn Tài sang chơi biên trái, tương tự trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.

    Cánh phải sẽ nhường lại cho Nguyễn Trọng Hùng. Tiền vệ Thanh Hóa có xu hướng dâng cao nhiều hơn, sẽ mang đến nét tươi mới trong các đợt leo biên của U23 Việt Nam.

    Với việc thể hiện phong độ cực cao trong hai trận đấu vừa qua, Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ an tâm khi đang thi đấu xuất sắc. Án ngữ phía trên anh có thể là bộ ba Huỳnh Tấn Sinh - Trần Đình Trọng - Nguyễn Thành Chung. Đình Trọng cần có mặt trong đội hình xuất phát nhằm bảo đảm sự chắc chắn và tăng thêm sự tự tin cho đồng đội.

    Đội hình dự kiến: Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hùng, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-u23-viet-nam---u23-trieu-tien-van-de-hang-cong-va-nhung-tinh-toan-cua-thay-park-a308628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan