+Aa-
    Zalo

    Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia: Quang Hải đá chính, Tiến Linh dự bị

    • DSPL
    ĐS&PL Sự thay đổi trong đội hình xuất phát có lẽ là những tính toán chiến thuật và “bất ngờ” mà ông Park muốn mang đến cho ĐT Malaysia trong trận đấu quan trọng sắp diễn ra.

    Ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2020 gặp ĐT Malaysia, đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo thay đổi khá nhiều so với trận đấu trước đó gặp ĐT Lào. 

    Trong khung thành vẫn là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Bộ 3 trung vệ của Việt Nam là Thành Chung, Ngọc Hải và Duy Mạnh; còn lại Hồng Duy và Văn Thanh án ngữ 2 bên hành lang cánh. Đây được xem là sự lựa chọn hợp lý khi ở bên kia chiến tuyến, Malaysia sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hai cánh rất chất lượng.

    doi hinh xuat phat dt viet nam gap dt malaysia quang hai da chinh tien linh du bi 2
    Đội hình ra sân ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2020. Ảnh: BTC AFF Cup.
     
    Tại hàng tiền vệ, Quang Hải cũng trở lại đá chính sau khi dự bị ở trận đấu với Lào. Cầu thủ của Hà Nội cùng Hoàng Đức, Tuấn Anh tạo ra bộ 3 tuyến giữa của tuyển Việt Nam. 

    Bất ngờ lớn nhất trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam có lẽ nằm trên hàng tiền đạo. Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh không được xếp đá chính ở trận này. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo quyết định sử dụng Công Phượng chơi cao nhất và đá hộ công phía sau tiền đạo số 10 là Phan Văn Đức.

    doi hinh xuat phat dt viet nam gap dt malaysia quang hai da chinh tien linh du bi 1
     Tiến Linh không được xếp đá chính ở trận này. Ảnh: Báo Quốc tế.

    Đây có lẽ là những tính toán chiến thuật và “bất ngờ” mà ông Park muốn mang đến cho Malaysia trong trận đấu quan trọng sắp diễn ra. Cùng chờ xem, những thay đổi của vị chiến lược gia Hàn Quốc sẽ có tác dụng ra sao trong 90 phút sắp tới tại sân Bishan.

    Sau khi được nghỉ tới 6 ngày, tuyển Việt Nam đang tràn đầy hưng phấn và sẵn sàng cho một chiến thắng nữa ở AFF Cup 2021.
     
    Tuổi Trẻ Online thông tin, nhận định về đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam, HLV Trần Bình Sự nói: “HLV Park Hang Seo đã mang lại sự bất ngờ cho Malaysia khi cất Tiến Linh trên băng ghế dự bị. Công Phượng đảm nhiệm vai trò đá cắm thay cho Tiến Linh, với sự hỗ trợ của Phan Văn Đức- Quang Hải. Bố trí ba mũi nhọn như vậy, ông Park cho thấy ý đồ dùng sự nhanh nhẹn, khéo léo của bộ ba này với hy vọng tạo ra nhiều khó khăn cho những hậu vệ “dày cơm”, nhưng xoay trở thiếu linh hoạt của đối phương".
     
    Đội hình Việt Nam vs Malaysia
     
    Việt Nam: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Đức, Công Phượng
     
    Malaysia: Kharul Fahmi, Syahmi Safari, Shahrul Saad, Adil Zafuan, Rizal Ghazali, Syafiq Ahmad, Junior Eldstra, Baddrol Bakhtiar, Arif Aiman, Guiherme De Paula, Safawi Rasid.
     
    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay (12/12)
     
    Bích Thảo(T/h)
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-xuat-phat-dt-viet-nam-gap-dt-malaysia-quang-hai-da-chinh-tien-linh-du-bi-a522196.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan