Đội hình xuất phát trận Pháp vs Iceland do L'Equipe tiết lộ.

Hiện tại chưa đến thời điểm công bố đội hình xuất phát của Pháp và Iceland ở trận tứ kết cuối cùng ở EURO 2016. Tuy nhiên tờ nhật báo thể thao uy tín của Pháp, L'Equipe, đã tiết lộ đội hình xuất phát của cả 2 đội. 

Về phía tuyển Pháp, huấn luyện viên Didier Deschamp sẽ thực hiện 2 sự thay đổi. Do bộ đôi Adil Rami và N’Golo Kante bị treo giò, Samuel Umtiti và Moussa Sissoko sẽ là những người thay thế.

[mecloud]FkZDA4nIF3[/mecloud]

Như vậy, với 2 sự thay đổi này, tuyển Pháp sẽ chuyển từ đội hình 4-3-3 sang 4-2-3-1. Umtiti sẽ đá cặp trung vệ cùng Koscielny thay Rami trong khi cặp tiền vệ trung tâm của đội bóng áo lam là Matuidi và PogbaSissoko được sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh phải.

Theo tiết lộ của L'Equipe, Iceland sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận đấu họ giành chiến thắng lịch sử trước tuyển Anh tại vòng 1/8. Hiện trong đội hình của Iceland đã có tới 9 cầu thủ đã lĩnh thẻ vàng. Tuy nhiên điều này khó lòng khiến họ kiềng chân hơn bởi họ là "cửa dưới" và sẽ làm tất cả những gì có thể để góp mặt ở bán kết chứ không thể tính toán như một đội bóng lớn.

DanHoai

Nguồn: Bongdanet