+Aa-
    Zalo

    Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam đối đầu ĐT Trung Quốc: Tiến Linh, Tuấn Hải đá chính

    ĐS&PL Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Trung Quốc, HLV Park Hang Seo có khá nhiều sự thay đổi so với đội hình ra sân trận thua Úc 0-4.

    Cụ thể, Nguyên Mạnh bắt chính thay Tấn Trường. Bộ ba trung vệ tuyển Việt Nam là Tiến Dũng - Đình Trọng và Thành Chung.

    Quang Hải, Hùng Dũng và Hoàng Đức nhiều khả năng hợp thành bộ ba tiền vệ, quán xuyên khu vực giữa sân của tuyển Việt Nam. Tuấn Hải và Tiến Linh sẽ đá cặp tiền đạo. Với đội hình này, tuyển Việt Nam cũng có thể chuyển thành sơ đồ 3-4-3.

    Tuấn Hải đá tiền đạo lệch trái, còn Quang Hải đá tiền đạo lệch phải hỗ trợ cho Tiến Linh. Cặp tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng và Hoàng Đức.

    doi hinh xuat phat tuyen viet nam doi dau trung quoc 1 2 2022 1
    Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

    Bình luận về đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết trên Tuổi trẻ: “Với 4 bàn thua trận gặp Úc tuần trước, ít nhiều cũng khiến cho tâm lý thi đấu của thủ môn Tấn Trường bị giao động. Dù rằng, anh đã cứu được vài bàn thua cho đội nhà. Do vậy, Nguyên Mạnh được chọn bắt chính không có gì phải tranh luận…”.

    Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc mang đến lực lượng mạnh nhất với hy vọng bám đuổi đội xếp thứ ba là Úc, vốn đang bỏ xa họ 9 điểm khi bảng B chỉ còn 3 lượt trận.

    Người hâm mộ Việt Nam hy vọng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trước Trung Quốc.

    Đội hình ra sân Việt Nam vs Trung Quốc:

    Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

    Trung Quốc: Yan Junling, Zheng Zheng, Wang Shenchao,Zhang Linpeng, Tyias Browning, Wu Lei, Hao Junmin, XuXin, Wu Xi, Zhu Chenjie, Zhang Yuning.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-xuat-phat-tuyen-viet-nam-doi-dau-dt-trung-quoc-tien-linh-tuan-hai-da-chinh-a527449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan