+Aa-
    Zalo

    Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan: Dụng Quang Nho trở lại

    ĐS&PL Dụng Quang Nho cũng là sự thay đổi duy nhất so với đội hình ra sân ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Đông Timor tại bán kết.

    Điểm nhấn trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam là sự trở lại của tiền vệ Dụng Quang Nho. Trước đó, Quang Nho có kết quả âm tính COVID-19 sau khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Quang Nho chơi vị trí tiền vệ trung tâm và là người giữ vai trò cầm nhịp chính của U23 Việt Nam.

    Dụng Quang Nho cũng là sự thay đổi duy nhất so với đội hình ra sân ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Đông Timor tại bán kết. Trong khung gỗ, Đặng Tuấn Hưng tiếp tục bắt chính, còn Trần Liêm Điều đóng vai trò thủ môn dự bị. Nguyễn Trung Thành và Đoàn Anh Việt cũng có tên trong đội hình xuất phát, dù ở trận trước đó, cả hai dính chấn thương và phải rời sân.

    a00 2648 1645765213
    Dụng Quang Nho cũng là sự thay đổi duy nhất so với đội hình ra sân ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Đông Timor tại bán kết. Ảnh minh hoạ 

    Đội hình ra sân của U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Đặng Tuấn Hưng; Nguyễn Thành Nhân, Đoàn Anh Việt, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Trung Thành; Đinh Quý, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Hồ Khắc Lương; Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Tiến Đạt.

    Lúc 15h15, kết quả RT-PCR của các cầu thủ U23 Việt Nam đã được công bố. Theo đó, Văn Toản và Văn Cường âm tính, có thể ra sân ở cuộc đối đầu Thái Lan. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của 2 cầu thủ này ở giải vô địch Đông Nam Á 2022.

    Văn Toản và Văn Cường mắc COVID-19 đợt đầu tiên của U23 Việt Nam sau khi đến Campuchia. Họ có kết quả âm tính khi thực hiện test nhanh và tiếp tục được xét nghiệm RT-PCR từ ban tổ chức. Ngoài Văn Toản và Văn Cường, 2 cầu thủ khác cũng âm tính khi test nhanh là Nguyễn Văn Tùng và Phạm Văn Hữu. Tuy nhiên, Văn Tùng và Văn Hữu lại dương tính khi xét nghiệm RT-PCR.

    Hiếu Nguyễn (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-xuat-phat-u23-viet-nam-doi-dau-u23-thai-lan-dung-quang-nho-tro-lai-a529551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan