+Aa-
    Zalo

    "Đội lốt" người quen, hai cậu cháu hãm hại thiếu nữ trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Minh dùng ảnh của cháu trai, lập tài khoản cá nhân trên mạng xã hội kết bạn và tìm cách hãm hại cô gái trẻ.rn

    (ĐSPL) -  Minh dùng ảnh của cháu trai, lập tài khoản cá nhân trên mạng xã hội kết bạn và tìm cách hãm hại cô gái trẻ.

    Theo tin từ báo An ninh thủ đô, ngày 1/4 Cơ quan điều tra, công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng đã thực hiện lệnh bắt Vương Đình Minh để điều tra về hành Hiếp dâm. Đồng phạm với Minh cũng bị xử lý trong vụ án này chính là cháu ruột anh ta, Hoàng Văn Sơn (27 tuổi). 

    Hai cậu cháu Minh, Sơn - Ảnh: báo ANTĐ

    Thông tin trên báo Hải Phòng cho hay, từ tháng 6/2015, Minh đã mượn ảnh của Sơn lên mạng zalo lập nick để kết bạn, làm quen với N. Trong quá trình trò chuyện, tán tỉnh N trên mạng, Minh nhận mình là Sơn, người Hải Dương, có cậu ruột nhà ở Hải Phòng.

    Khi thấy N đã “cắn câu”, Minh thông đồng với Sơn dựng lên một vở kịch ra mắt, gặp mặt. Theo đó, Minh bảo Sơn đứng ra hẹn N về nhà Minh ở Hải Phòng chơi để “ra mắt cậu”. Nếu cậu đồng ý cho mối quan hệ của 2 đứa thì sẽ cùng nhau đi xem bói, xem ngày. Thấy ảnh người bạn quen qua mạng đẹp trai, ăn nói hoạt bát, tình cảm, tưởng Sơn có tình cảm với mình thật nên N đã đồng ý hẹn gặp.

    Đến 9h20 ngày 20/3, theo lời hẹn, Sơn đến khu vực Metro đón N về nhà Minh ở số 5 An Trực, Sở Dầu chơi. Tại đây, Sơn và Minh đã tìm mọi cách thay nhau chúc rượu buộc N uống hết chén này đến chén khác.

    Khi thấy N đã ngà ngà say, Minh lấy lý do có việc ra ngoài để Sơn đưa N lên gác nghỉ ngơi. Lợi dụng lúc N không còn tỉnh táo, Sơn đã thực hiện hành vi đồi bại với N.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-lot-nguoi-quen-hai-cau-chau-ham-hai-thieu-nu-tre-a139515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.