+Aa-
    Zalo

    Đợi mãi không rút được tiền, thanh niên liều lĩnh làm một việc khiến ngân hàng náo loạn

    ĐS&PL Hành động liều lĩnh của nam thanh niên đã gây náo loạn cả ngân hàng và khiến anh ta bị bỏng 60% cơ thể.

    Theo thông tin được đăng tải, mới đây, Nur Islam (22 tuổi) đã đến một chi nhánh của ngân hàng Commonwealth Bank ở Melbourne, Australia để rút 442 USD (khoảng 10,4 triệu đồng) tiền tiết kiệm. Lượng khách quá đông khiến nam thanh niên phải chờ đợi trong một thời gian dài.

    Đợi một lúc lâu vẫn chưa thể rút được tiền, Nur Islam không còn giữ nổi bình tĩnh nên đã đến một trạm xăng gần đó mua 11,33 lít xăng. Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy sau khi quay lại ngân hàng, thanh niên này đã đổ xăng xuống nền nhà.

    Nhiều người xung quanh nhận thấy có nguy hiểm nên vội bỏ chạy. Nur Islam không kịp chạy đi nên đã tự biến mình thành “ngọn đuốc” khi châm lửa. Lửa tiếp tục lan rộng khiến khói đen bốc lên, các khách hàng bỏ trốn trong hoảng loạn.

    doi mai khong rut duoc tien thanh nien lieu linh lam mot viec khien ngan hang nao loan
    Nam thanh niên mua xăng rồi đổ xuống cửa ngân hàng, khiến nhiều người vội bỏ chạy.

    Toàn bộ diễn biến sự việc đã bị camera an ninh ghi lại. Sau sự việc, Nur Islam bị bỏng 60% cơ thể và phải ra hầu tòa.

    Trước đó, nam thanh niên 30 tuổi họ Luo cũng có hành động khó tin tại một ngân hàng ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

    Hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy một người đàn ông cởi trần, cầm theo ống thép dài 1m không ngừng đập phá các máy ATM tự động. Ngay khi nắm được thông tin, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ người đàn ông này. Làm việc với cảnh sát, người đàn ông tên Luo đã thừa nhận hành vi đập phá nhiều máy ATM.

    Theo lời khai của Lou, năm nay anh ta đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa làm được gì. Việc đó khiến anh mất ngủ và cảm thấy chán nản. Vì thế, sáng ngày 1/8/2021, Luo cầm theo ống thép vào một ngân hàng gần nhà và liên tiếp đập phá các máy ATM tại đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-mai-khong-rut-duoc-tien-thanh-nien-lieu-linh-lam-mot-viec-khien-ngan-hang-nao-loan-a567866.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan