+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ bị xịt hơi cay ngã xe bất tỉnh khi truy đuổi 2 tên cướp

    ĐS&PL Anh K. chở theo chị D.K. đuổi theo 2 tên cướp điện thoại iPhone 13 thì bị Phát xịt hơi cay khiến cả hai bị ngã, chấn thương.

    Ngày 25/3, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ, lấy lời khai của Trương Minh Phát (18 tuổi, quê Long An) và Đỗ Quốc Tiến (19 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

    Phát và Tiến được xác định đã xịt hơi cay làm đôi nam nữ té ngã xuống đường, chấn thương khi bị truy đuổi do cướp giật điện thoại trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25 vào trưa 21/3.

    doi nam nu bi xit hoi cay nga xe bat tinh khi truy duoi 2 ten cuop

    Đối tượng Tiến (bên trái) và Phát lúc bị bắt. (Ảnh: Dân trí)

    Do cần tiền tiêu xài, Phát và Tiến rủ nhau đi cướp giật tài sản để bán lấy tiền. Khoảng 9h ngày 21/3, Phát điều khiển xe máy biển số 59D1 - 74432 đến nhà Tiến đang tạm trú trên đường số 38, phường Hiệp Bình Chánh để đón Tiến.

    Đến đường Ung Văn Khiêm, cả 2 áp sát xe máy của anh N.Đ.K. (20 tuổi) và giật điện thoại iPhone 13 của chị T.L.D.K. (19 tuổi) đang ngồi phía sau rồi tăng ga tẩu thoát. Cả 2 cùng quê Đồng Nai.

    Bị cướp, anh K. tri hô, đuổi theo đến giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Gia Trí thì bị Phát xịt hơi cay vào mặt. Anh K. loạng choạng tay lái, va vào xe taxi rồi ngã xuống đường. Cả 2 được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

    Từ dữ liệu thu thập được, Công an quận Bình Thạnh xác định Phát và Tiến là 2 đối tượng giật điện thoại iPhone của chị K. nên tiến hành bắt giữ vào ngày 22/3.

    Tại trụ sở công an, cả hai khai nhận đều có một tiền án về tội cướp giật tài sản và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc iPhone cướp được cả hai bán cho 1 người đàn ông ở quận 6 với số tiền 13 triệu đồng, sau đó cả hai chia nhau tiêu xài.

    Chiếc xe máy là tang vật cả hai dùng để cướp giật được Phát bán lại cho người khác. Hiện cảnh sát đã thu hồi được tang vật là chiếc điện thoại iPhone 13 và chiếc xe máy gây án.

    Ngoài vụ cướp giật trên, Công an quận Bình Thạnh tình nghi hai đối tượng đã thực hiện nhiều vụ cướp giật khác với thủ đoạn tương tự trên địa bàn. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-bi-xit-hoi-cay-nga-xe-bat-tinh-khi-truy-duoi-2-ten-cuop-a532231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan