+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ bốc cháy trong phòng trọ ở TP HCM đã tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan vụ đôi nam nữ bốc cháy như đuốc sống trong phòng trọ ở TP HCM, tin từ bệnh viện cho biết, cả 2 nạn nhân đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tích cực.

    (ĐSPL) - Liên quan vụ đôi nam nữ bốc cháy như ngọn đuốc sống trong phòng trọ ở TP HCM, tin từ bệnh viện 175 cho biết, cả 2 nạn nhân đã tử vong sau nhiều ngày được điều trị tích cực.

    Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, ngày 6/9, đại diện Bệnh viện 175 cho biết, 2 nạn nhân bốc cháy trong phòng trọ trên đường  HT23, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) đã tử vong do độ bỏng quá nặng.

    Thời điểm nhập viện, bà Phan Thị Kim T. (38 tuổi) và ông Trần Thanh H. (46 tuổi) ở trong tình trạng sốc bỏng, bỏng lớn toàn thân. Nạn nhân nam bị bỏng 80\%, người phụ nữ bỏng đến 90\%.

    Các bệnh nhân đã được y bác sỹ bệnh viện 175 cho thở máy, truyền dịch, chống sốc, kháng sinh. Dù được điều trị tích cực nhưng do bị bỏng lớn dẫn đến nhiễm trùng nặng, ông H. đã tử vong vào ngày 3/9, còn bà T. tử vong sau đó 1 ngày.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 13h ngày 31/8, người dân sống trên đường HT23, phường Hiệp Thành, quận 12 phát hiện khói bốc ra từ căn nhà của ông Trần Thanh H. và bà Phan Thị Kim T.

    Do nhà khóa trái cửa nên mọi người đã hô hoán phá cửa vào. Lúc này, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy người ông H. và bà T. bốc cháy ngùn ngụt.

    Người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Dân Việt.

    Ngay lập tức, người dân đã nhanh chóng dùng các biện pháp dập lửa để cứu 2 nạn nhân, đồng thời chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

    Một người thân của nạn nhân thông tin, ông H. và bà T. sống chung như vợ chồng đã được nhiều năm. Bà Tiên có 2 con, con gái nhỏ đang học lớp 10. Hai người mới thuê căn nhà trọ trên được 2 tháng để bán hủ tiếu, cà phê. Thời gian gần đây, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]E7wIgmkidJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-boc-chay-trong-phong-tro-o-tp-hcm-da-tu-vong-a146731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan