+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ bỏng nặng trong căn nhà khóa trái bốc cháy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nguyên nhân ban đầu được xác định do anh H. nhiều lần đòi cưới nhưng chị G. chưa đồng ý, nên đã đốt nhà người yêu.

    (ĐSPL) - Khoảng 11h trưa nay 6/9, CAP Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội nhận được tin báo tại một hộ dân ở tổ 5 xảy ra hỏa hoạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định do anh H. nhiều lần đòi cưới nhưng chị G. chưa đồng ý, nên đã đốt nhà người yêu.

    Dẫn nguồn báo Tuổi trẻ được biết: Khoảng 11h ngày 6/9, tại một hộ dân ở địa chỉ tổ 5, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn khiến hai người bị bỏng nặng.

    Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Thuý G. (32 tuổi, trú tại địa chỉ trên) và Nguyễn Đức H. (40 tuổi, quê quán tại Hà Nam).

    Sau khi chữa cháy, tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được một can nhựa loại 5 lít, bên trong can vẫn còn mùi xăng.

    Ảnh minh họa

    Cơ quan công an đã lấy lời khai các nhân chứng, xác minh thông tin về nhân thân các nạn nhân, bước đầu đã xác định đây là một nghi án tự thiêu do chính anh H. gây ra.

    Tin tức từ báo An ninh thủ đô cũng cho biết: Chị G. đã có gia đình và 2 con, đang sống ly thân; còn anh H cũng đã có vợ nhưng đã ly hôn. Khoảng năm 2014, hai người quen biết và nảy sinh tình cảm.

    Thời gian gần đây, anh H. đòi cưới nhưng chị G. chưa đồng ý. Sáng 6/9, anh H. đến chơi nhà chị G. rồi hai người đã tranh cãi, nhiều khả năng do anh H. nhắc đến việc kết hôn. Bất ngờ, anh H. khóa trái cửa nhà rồi đổ xăng, châm lửa. Khi được đưa ra ngoài, chị G. và anh H. đều bị bỏng nặng, lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Một thông tin cho biết, nhiều khả năng anh H. chủ định mang xăng đến để “nói chuyện” với chị G.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-bong-nang-trong-can-nha-khoa-trai-boc-chay-a109446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.