+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ để lại lá thư tuyệt mệnh rồi nổ súng tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái trẻ người Anh và người bạn trai đã nổ súng tự tử sau khi bắn chết một sĩ quan cảnh sát ở Florida. Trước đó, cả hai đã cùng để lại những lá thư tuyệt mệnh

    (ĐSPL) - Cô gái trẻ người Anh và bạn trai đã nổ súng tự tử sau khi bắn chết một sĩ quan cảnh sát ở Florida. Trước đó, cả hai đã cùng để lại những lá thư tuyệt mệnh cho gia đình của mình.

    Cô gái Alexandria Hollinghurst, 17 tuổi, đến từ Greater Manchester, và chàng trai Brandon Goode 18 tuổi đã bị bắt vì bị tình nghi là tội phạm ma túy hồi tháng trước. Sau đó, cả hai đã cùng nhau lập kế hoạch trả thù cảnh sát, tuy nhiên, sau đó một tuần, cảnh sát đã tìm thấy xác của cả hai người thanh niên này.

    Đôi nam nữ để lại lá thư tuyệt mệnh rồi nổ súng tự tử
    Alexandria Hollinghurst và chàng trai Brandon Goode.

    Một giả thuyết cho rằng, cặp đôi này cố ý nổ súng vào cảnh sát và hy vọng họ sẽ bẳn trả để có thể kết thúc cuộc đời. Khi kế hoạch không như ý muốn, đôi thanh niên đã cùng tự tử bằng súng của mình.  

    Cảnh sát ở Florida đã tìm thấy xác đôi nam nữ sau một tuần gia đình có thông báo mất tích và cả hai đã để lại những bức thư tuyệt mệnh.

    Bà của Hollinghurst cho biết: “Mọi chuyện tồi tệ bắt đầu kể từ khi cháu gái tôi gặp Goode".

    Bà Joyce Johnson, 74 tuổi, cũng cho biết: "Tôi thực sự đã bị sốc khi biết tin, bởi cháu gái tôi là một cô bé ngoan ngoãn, đáng yêu, nhưng dường như, mọi chuyện xấu đã liên tiếp xảy ra trong 12 tháng qua kể từ khi cô bé gặp Goode.

    “Alex là một đứa bé năng động và xinh xắn. Con bé đã có hai công việc ổn định, một nơi là ở Disneyland. Cha mẹ con bé đã rất tự hào về những gì con bé đã làm. Nhưng kể từ sau khi gặp Goode, con bé đã thay đổi hoàn toàn. Cha mẹ con bé biết Goode là đứa không đàng hoàng nên họ không cho con bé gặp gỡ nó nhiều. Chúng tôi cũng biết, anh ta có liên quan tới ma túy".

    Năm 2012, Goode đã dùng rìu để đe dọa tính mạng mẹ anh ta rồi bị bắt, còn tháng trước bố mẹ cậu ta đã bị bắt giữ vì nghi ngờ tàng trữ ma túy.

    Một người bạn của Alex cho biết: “Alex đã chuyển về nhà của Brandon sống. Mọi người không thích Brandon vì anh ta hút ma túy và cũng chẳng cần giấu giếm gì ai cả”.

    Hollinghurst là học sinh khá ngoan ngoãn và giỏi giang. Cô cũng có ý định, trong thời gian tới sẽ tham dự kì thi đại học. Nhưng từ khi cô hẹn hò Goode vào năm ngoái, cô đã vướng nhiều vào những chuyện không hay.

    Năm 2012, Goode bị bắt vì dùng rìu tấn công mẹ ruột của mình, đe dọa ép bà đồng ý ly hôn với chồng. Ban đầu, tòa án khởi kiện anh ta với tội dùng vũ khí tấn công, gây nguy hiểm chết người, nhưng sau đó mẹ cậu ta đã dừng kiện. Vào tháng trước, Goode đã lại bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có tàng trữ ma túy.

    Phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng tại Florida đã khẳng định, cái chết của hai thanh niên trẻ tuổi này là hành động tự tử, mặc dù trước đó cũng có ý kiến ​​cho rằng Goode có thể đã giết chết cô Hollinghurst trước khi quay súng tự sát.

    Phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi đã nhận được lá thư tuyệt mệnh của cả hai thanh niên này. Nội dung của những bức thư sẽ không được tiết lộ cho tới khi cuộc điều tra kết thúc".

    Ngô Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-de-lai-la-thu-tuyet-menh-roi-no-sung-tu-tu-a26963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan