+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ khóa trái: Tiếng la hét thất thanh giữa trưa

    ĐS&PL Người dân nghe thấy tiếng la hét thất thanh trong một phòng trọ trên địa bàn TP.Đông Hà, chạy đến kiểm tra thì thấy căn phòng bốc cháy, phá cửa phát hiện đôi nam tử vong.

    Người dân nghe thấy tiếng la hét thất thanh trong một phòng trọ trên địa bàn TP.Đông Hà, chạy đến kiểm tra thì thấy căn phòng bốc cháy, phá cửa xông vào phát hiện đôi nam nữ tử vong.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc đôi nam nữ tử vong trong căn phòng khóa trái. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 8/1, Công an tỉnh Quảng Trị đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cháy phòng trọ ở phường Đông Lương (TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) khiến 2 người tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.T.B. (52 tuổi, trú ở thị trấn Lao Bảo, người thuê trọ) và ông N.C.T. (46 tuổi, trú TP.Đông Hà).

    Theo đó, vào khoảng 13h15 ngày 8/1, người dân nghe thấy tiếng la hét thất thanh trong một phòng trọ ở đường Trần Quỳnh, khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương, TP. Đông Hà.

    Khi người dân đến nơi phát hiện phòng trọ bị khoá trái cửa, bên trong bị cháy. Tuy nhiên, khi người dân phá được cửa phòng trọ xông vào thì phát hiện hai thi thể một nam một nữ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra về vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp với công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân liên quan đến thi thể người đàn ông được phát hiện đang phân hủy dưới suối Rạt.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 8/1, anh Nguyễn Văn Linh (ngụ TP.Đồng Xoài) cùng một người bạn đi đánh bắt cá ven bờ suối Rạt.

    Khi đến đoạn thuộc ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, anh Linh nghe mùi hôi nên tìm phía dưới suối thì phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nổi lên giữa dòng suối liền trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Đồng Phú và công an xã Đồng Tiến nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi (chưa rõ danh tính), tử vong nhiều ngày trước.

    Thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người vẫn còn mặc một bộ quần áo màu nâu đất.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-tu-vong-trong-phong-tro-khoa-trai-tieng-la-het-that-thanh-giua-trua-a352098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan