+Aa-
    Zalo

    Đòi ngủ lại nhà vợ cũ, người đàn ông bị nhân tình đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra cãi vã về việc người yêu đòi ngủ lại nhà vợ cũ, Diệu rút dao đâm vào ngực Tâm khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    Xảy ra cãi vã về việc người yêu đòi ngủ lại nhà vợ cũ, Diệu rút dao đâm vào ngực Tâm khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 23/9, Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) đã tạm giữ hình sự Tăng Yến Diệu (35 tuổi, ngụ tại phường Phú Thủy) để điều tra về hành vi Giết người.

    Thông tin ban đầu về vụ việc được đăng tải trên báo Lao động như sau, khoảng 1h30 ngày 23/9, Huỳnh Thanh Tâm (SN 1980, trú tại KP5, phường Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết) đến nhà vợ cũ là chị T. (trú ở KP4, phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết) để thăm con rồi đòi ngủ lại qua đêm.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Chị T. không đồng ý nên đã gọi điện thoại cho Tăng Yến Diệu (SN 1982, trú tại tại KP7, phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết) là người tình của Tâm để nhờ Diệu đến đưa Tâm về.

    Khi đến nơi, người bạn gái yêu cầu Tâm về nhưng Tâm không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn đến xô xát. Bị Tâm đánh bất ngờ, Diệu dùng dao mang theo trong người đâm vào ngực làm Tâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Thông tin thêm trên báo Vietnamnet cho biết, sau khi gây án Diệu không bỏ đi mà ở lại hiện trường. Người phụ nữ này sau đó được công an phường Lạc Đạo đưa về trụ sở.

    Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-ngu-lai-nha-vo-cu-nguoi-dan-ong-bi-nhan-tinh-dam-tu-vong-a202903.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan