+Aa-
    Zalo

    Đội nhà chưa hưởng niềm vui chiến thắng, Văn Lâm vẫn được báo Thái "ưu ái"

    • DSPL
    ĐS&PL Văn Lâm là cầu thủ duy nhất của Muangthong United nhận được sự đánh giá tích cực của báo Thái Lan sau 2 trận đầu Thai League 2019.

    Văn Lâm là cầu thủ duy nhất của Muangthong United nhận được sự đánh giá tích cực của báo Thái Lan sau 2 trận đầu Thai League 2019.

    [presscloud]8098[/presscloud]

    Video: Văn Lâm cứu thua xuất sắc, Muangthong United vẫn thua trận.

    Dù thi đấu nỗ lực nhưng Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United vẫn phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp sau khi để thua Bangkok United với tỷ số tối thiểu ở vòng 2 Thái League 2019.

    Như vậy, Văn Lâm vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng trong màu áo đội bóng mới dù rằng anh chơi không hề tệ, thậm chí là xuất sắc.

    Sự xuất sắc của Văn Lâm không thể bù đắp nổi hàng thủ lơ đãng của Muangthong. Ảnh: MTUTD

    Sau thất bại thứ 2 liên tiếp, trang Siam Sport của Thái Lan đồng loạt chấm điểm 5 và 6 cho dàn cầu thủ của Muangthong United. Văn Lâm cùng 5 cầu thủ nữa nhận điểm 6 cho màn trình diễn ở mức trung bình khá.

    Siam Sport dành lời khen cho tình huống cứu thua đầy nỗ lực của Văn Lâm cuối hiệp 1. "Khi gần kết thúc hiệp 1, Bangkok United gần như có bàn thắng với pha băng vào đánh đầu của Everton loại bỏ hết hàng phòng ngự đối phương".

    "Nhưng với tư cách là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam - nhà đương kim vô địch AFF Cup, Văn Lâm xuất sắc từ chối bàn thắng này", Siam Sport viết.

    Trong khi đó, chuyên trang SMM Sport đăng bài bình luận với tiêu đề: "Chuyện gì đã xảy ra với Muangthong với 2 trận mà chưa có điểm nào?", phân tích cuộc khủng hoảng đầu mùa của Muangthong United.

    Không chỉ bày tỏ nỗi thất vọng lớn với hàng công của "đại gia" Thai League, bài viết của SMM Sport cũng cho rằng tuyến giữa của Muangthong thực sự có vấn đề lớn khi không tổ chức được nhiều đường bóng nguy hiểm, kiểm soát bóng không tốt.

    Đáng chú ý, trong bài nhận định này, Văn Lâm là cầu thủ duy nhất được khen. "Về phần thủ môn, tôi nghĩ Lâm là cầu thủ duy nhất vượt qua được thử thách của cả 2 trận đấu vừa qua".

    "Cả 2 bàn thua mà Muangthong phải nhận đều không phải lỗi của Văn Lâm. Bên cạnh đó, cậu ấy có một số tình huống cứu thua đáng xem", SMM Sport nhận định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nha-chua-huong-niem-vui-chien-thang-van-lam-van-duoc-bao-thai-uu-ai-a265047.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan