+Aa-
    Zalo

    Đội nhà thất bại trước tuyển bóng đá nữ Việt Nam, báo chí Thái Lan nói gì?

    ĐS&PL Truyền thông Thái Lan hụt hẫng khi đội tuyển bóng đá nữ của nước này không thể đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung.

    Tối ngày 21/5, đội trưởng Huỳnh Như ghi “bàn thắng vàng” giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để lần thứ 3 liên tiếp và là lần thứ 7 đăng quang bóng đá nữ SEA Games. Kết quả này khiến truyền thông Thái Lan không khỏi hụt hẫng.

    Siam Sport đăng tải bài viết “Việt Nam bảo vệ thành công huy chương Vàng”. Tờ báo này tiết lộ trước trận đấu, đội tuyển bóng đá nữ Thái lan được bơm "doping tinh thần" khi nữ tỷ phú Nualphan Lamsan treo thưởng 600.000 baht (hơn 400 triệu đồng) nếu đội nhà đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung.

    Tuy nhiên, các cô gái Thái Lan một lần nữa không thể vượt qua được Việt Nam. Do đó, trận chung kết môn bóng đá nam tại Sea Games 31 được tờ báo thể thao số 1 xứ Chùa vàng nhận định là cơ hội để bóng đá Thái Lan “đòi nợ”.

    doi nha that bai truoc tuyen bong da nu viet nam bao chi thai lan noi gi
    Truyền thông Thái Lan không khỏi hụt hẫng khi đội tuyển bóng đá nữ nước này thất bại trước Việt Nam tại chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31.

    Trong khi đó, tờ Daily News của Thái Lan có bài viết “Thua tối thiểu: Đội tuyển nữ Thái Lan giành huy chương Bạc”. Tờ báo này nhận xét trận chung kết trên sân Cẩm Phả là một trận đấu giằng co nhưng Việt Nam đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Huỳnh Như ở phút 59, mang về chiếc HCV cho đội tuyển nước chủ nhà.

    Daily News cũng nhắc tới thành tích 7 lần đứng đầu khu vực và 3 lần giành HCV liên tiếp của tuyển Việt Nam, trong khi Thái Lan 3 lần giành HCB liên tiếp và mới 5 lần lên ngôi ở các kỳ SEA Games.

    Tờ Thairath cũng đưa tin về trận đấu, tập trung vào bình luận sau trận của HLV Miyo Okatomo. Vị chiến lược gia này chia sẻ: “Trước trận, tôi đã nói với các cô gái về bầu không khí cuồng nhiệt của cổ động viên Việt Nam. Vì vậy, họ cần phải giữ được bình tĩnh.

    Có thể nói trận đấu này cho thấy chúng tôi có nhiều điểm cần cải thiện, đặc biệt là về tình huống để thủng lưới. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể dứt điểm thành công. Giờ là lúc chúng tôi trở về Thái Lan và tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, như vòng play-off của World Cup”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nha-that-bai-truoc-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-bao-chi-thai-lan-noi-gi-a538441.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan