+Aa-
    Zalo

    Đời nợ 500.000 đồng bị đánh, cầm dao đâm chết cháu họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đòi nợ không được nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Tùng cầm dao đâm chết “con nợ”.

    (ĐSPL) - Đòi nợ không được nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Tùng cầm dao đâm chết “con nợ”.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 20/8, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động tại UBND phường Đông Hải (TP Thanh Hóa) bị cáo Nguyễn Đình Tùng (SN 1995, phố Ái Sơn 1, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) với tội danh “Giết người”.

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, trước đó Tùng cho cháu họ là Nguyễn Doãn C (SN 1992, trú cùng khu phố với Tùng) vay 500 nghìn đồng. Do cần tiền đi miền Nam làm ăn nên ngày 19/3/2015, Tùng đến nhà anh Lê Chí Ph (trú ở phố Ái Sơn 2) tìm anh C. Lúc này, anh C đang ăn liên hoan tại đây.

    Tùng gọi anh C ra ngoài và đòi 500.000 đ. Tuy nhiên, anh C không trả nên hai bên xảy ra xô xát. Anh C dùng vỏ chai bia đập vào đầu Tùng và dùng chân đá vào hông khiến Tùng phải bỏ chạy.

    Vì 500.000 đồng Tùng đã xuống tay giết chết cháu họ của mình để rồi lãnh 20 năm tù giam - Ảnh: Báo Dân Trí

    Không đòi được nợ lại bị đánh, Tùng chạy về nhà lấy con dao chọc tiết lợn (Tùng đã mượn của một người quen trước đó) và gọi điện hẹn anh C đến nhà ông Lê Chí Phởn ( ở phố Ái Sơn 2). Hẹn anh C xong, Tùng cầm dao đi bộ đến nhà ông Phởn rồi giấu dao ngoài ngõ vào trong nhà uống nước với một số thanh niên trong phường.

    Ngồi được một lúc thì anh C đi xe máy đến, Tùng đi ra ngoài trước lấy con dao thủ sẵn trong người, anh C cũng đi theo sau. Tại cổng nhà ông Phởn, cả hai tiếp tục mâu thuẫn và đuổi đánh nhau.

    Khi cả hai đuổi nhau đến gần cầu Nguyệt Viên, Tùng đã dùng dao đâm hai nhát, một nhát vào đùi trái, một nhát vào hố nách bên trái của anh C.

    Theo báo Người Lao Động, mặc dù được người dân phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu, C đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

    Về phần Tùng, sau khi đâm chết C, Tùng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 25/3, Tùng trở về, ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Tại phiên xét xử lưu động sáng nay, nhận thấy đây là vụ án giết người mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi giết người của Nguyễn Đình Tùng mang tích chất côn đồ nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tùng 20 năm tù giam, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 93 triệu đồng.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]x7htXR7z34[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-no-500000-dong-bi-danh-cam-dao-dam-chet-chau-ho-a107086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.