+Aa-
    Zalo

    Đội phản ứng nhanh phun khử trùng quán pizza ở Hà Nội nơi có nhân viên nghi nhiễm Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 29/7, quán pizza tại số 106 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm dừng hoạt động, lực lượng chức năng tiến hành phun hóa chất khử khuẩn trong và ngoài quán.

    Sáng 29/7, quán pizza tại số 106 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm dừng hoạt động, lực lượng chức năng tiến hành phun hóa chất khử khuẩn trong và ngoài quán.

    Quán pizza tại số 106 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội là khu vực có một trường hợp nghi mắc Covid-19.

    Lúc 9h45 ngày 29/7, công an phong tỏa cửa hàng pizza tại số 106 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Công an căng dây một khoảng 30 m quanh nhà hàng; khoảng 10 nhân viên của cơ sở này được yêu cầu đeo khẩu trang và không ra ngoài.

    Từ 8h30 sáng 29/7, công an và nhân biên y tế đã có mặt để điều tra dịch tễ, phun khử khuẩn trong nhà hàng Pizza.

    Đội phản ứng nhanh của Trung tâm y tế quận Cầu Giấy đã khoanh vùng và phun khử khuẩn tại nhà hàng ở 106 Trần Thái Tông lúc 9h30 sáng 29/7.

    Tính đến sáng 29/7, Hà Nội đã qua 107 ngày không phát hiện ca bệnh mới ngoài cộng đồng. Tuy nhiên, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố hôm 27/7, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung nói Hà Nội là nơi nguy cơ lây nhiễm cao do số lượng người từ Đà Nẵng về rất đông, khoảng 15.000 đến 20.000 người.

    Để phòng dịch, Chủ tịch Hà Nội yêu cầu những người về từ Đà Nẵng từ ngày 8/7 đến nay và đã đến một số nơi liên quan đến các ca dương tính (Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng; các quận Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu; Trung tâm tiệc cưới For you palace) phải cách ly, khai báo y tế để lấy mẫu xét nghiệm.

    Những trường hợp đã đi Đà Nẵng song không đến các điểm trên thì chủ động khai báo chính quyền, giám sát sức khoẻ cá nhân và giãn cách tại gia đình.

    Vũ Đậu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-phan-ung-nhanh-phun-khu-trung-quan-pizza-o-ha-noi-noi-co-nhan-vien-nghi-nhiem-covid-19-a332554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thêm 8 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng

    Thêm 8 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng

    Tin tức mới nhất sáng ngày 29/7, vừa có thêm 8 ca dương tính với Covid-19 ở Đà Nẵng. Như vậy tính đến thời điểm hiện nay, Việt Nam có 446 ca bệnh Covid-19.