Đối phó với tóc bạc sớm bằng các loại thảo dược thiên nhiên


Thứ 5, 04/07/2019 | 05:03


(ĐS&PL) Nhuộm tóc nhiều dễ khiến tóc hư tổn. Sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hà thủ ô, Nhân sâm,

(ĐS&PL) Nhuộm tóc nhiều dễ khiến tóc hư tổn. Sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên như Hà thủ ô, Nhân sâm, Cỏ mực,... là cách tối ưu để đẩy lùi tóc bạc sớm được các chuyên gia ưu tiên sử dụng.

Tóc bạc sớm – vấn đề không của riêng ai

Tóc bạc sớm không phải là chuyện hiếm gặp. Bởi trong thời đại ngày nay, có quá nhiều nguyên nhân khiến cho mái tóc đen của chúng ta dễ bị bạc sớm. Bên cạnh yếu tố di truyền, bạn cũng có thể thấy một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng bạc tóc, đó là một chế độ sinh hoạt, ăn uống không hợp lý.

Thực quá khuya, suy nghĩ nhiều, căng thẳng trong cuộc sống và công việc, chế độ ăn uống không đảm bảo, không đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc,... Tất cả những yếu tố đấy nếu kéo dài cũng sẽ dễ khiến cho mái tóc của bạn bị bạc sớm hơn so với tuổi.

Thời tiết cực đoan cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tóc và da đầu

Tóc bạc không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng cũng khiến cho cuộc sống của bạn bị thay đổi và đảo lộn rất nhiều. Bạn mất tự tin hơn vì mái tóc khiến bạn trông già đi so với tuổi, bạn cũng có thể mất đi nhiều cơ hội, nhiều niềm vui trong cuộc sống thường ngày, điều đó khiến cho mọi thứ của bạn không được thuận tiện.

Làm sao để giải quyết vấn đề tóc bạc sớm?

Nhuộm tóc là một trong những lựa chọn nhanh chóng và truyền thống của nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn là người thường xuyên làm tóc, thường xuyên nhuộm và sử dụng nhiều loại hóa chất lên mái tóc của mình , bạn sẽ hiểu rõ nhất những nguy cơ mà các chất này mang lại.

Nhuộm tóc quá nhiều khiến tóc dễ hư tổn từ bên trong

Rõ ràng càng nhiều hóa chất độc hại thì mái tóc càng bị hư tổn. Nhiều người chấp nhận những mối nguy hại đó để có được mái tóc đen nhanh nhất. Nhưng họ quên mất rằng, những hóa chất độc hại đó xâm nhập sâu vào từng tế bào tóc và ăn mòn tóc mỗi ngày. Về lâu dài, không những mái tóc đen của bạn không còn mà còn dễ khiến cho mái tóc của bạn bị hư tổn.

>> Giải pháp an toàn, tiện lợi làm đen tóc thay thế thuốc nhuộm

Theo các chuyên gia, mái tóc chỉ có thể được chăm sóc từ bên trong, được bảo vệ tối đa khi sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên. Nhưng làm sao để tóc đen nhanh trở lại mà không cần sử dụng các loại hóa chất độc hại để nhuộm?

Nhận thấy những nhu cầu được giải quyết vấn đề tóc bạc sớm mà không muốn sử dụng các loại hóa chất độc hại, dầu gội đen tóc Lich 5 ra đời.

Dầu gội đen tóc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Lich 5 được chiết xuất từ 6 loại thảo dược thiên nhiên như: Hà Thủ Ô, Nhân Sâm, Ô Dược, Đương Quy, Dầu Bơ, Dầu Hạt Nho, Cỏ Mực, Lá Móng. Những loại thảo dược này đểu rất tốt cho tóc, làm đen tóc và không làm đen da đầu, an toàn cho người sử dụng.

Dầu gội đen tóc Lich 5 giúp phủ đen tóc chỉ sau 5 đến 10 phút gội, giúp thay thế hoàn toàn thuốc nhuộm và làm cho mái tóc trở nên bóng mượt, đen óng tự nhiên.

>> Xem thêm thông tin về dầu gội đen tóc Lich 5

Dầu gội đen tóc Lich 5 từ khi ra mắt, đến tay khách hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng sau khi dùng dầu gội đen tóc Lich 5.

Dầu gội đen tóc Lich 5 được ứng dụng công nghệ Nano với các hạt phân tử siêu nhỏ hấp thụ sắc tố thảo dược giúp mái tóc trở nên đen, bóng, mượt sau 5 phút gội.

Sản phẩm đã được sản xuất theo công nghệ của Đức và có mặt trên 10 quốc gia.

Tuy nhiên, sản phẩm không giúp tóc đen vĩnh viễn. Do sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược nên thời gian giữ màu ngắn (khoảng 3-4 tuần). Khi phai tóc sẽ có màu hung đỏ.

Website tìm hiểu thêm thông tin: https://www.lich5.com/

Hotline đặt hàng: 0903.207.752

Fanpage: https://www.facebook.com/DauGoiDenTocLICH/

Khách hàng cũng có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử: Shopee.vn, Lazada.vn, Adayroi.com, Tiki.vn

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-pho-voi-toc-bac-som-bang-cac-loai-thao-duoc-thien-nhien-a282750.html