3 bộ phận này của phụ nữ càng cong thì chồng con càng nhiều phúc lộc, càng sung sướng


Chủ nhật, 29/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Nhân tướng học có nói, phụ nữ nào may mắn sở hữu 3 bộ phận này càng cong thì hậu vận cuộc sống càng an nhàn, hạnh phúc.

Nhân tướng học có nói, phụ nữ nào may mắn sở hữu 3 bộ phận này càng cong thì hậu vận cuộc sống càng an nhàn, hạnh phúc.

Phụ nữ môi cong được xem như "thần may mắn" trong nhà - Ảnh: Minh họa

- Môi cong

Đôi môi cong với hai khóe môi hơi vểnh lên tạo thành một đường cong mềm, quyết rũ, thu hút sự yêu mến của nhiều người. Họ là người khéo ăn khéo nói, dễ kết thân với những người xung quanh, từ đó tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội.

Cũng chính nhờ tài ăn nói đó mà công việc của họ luôn thuận buồm xuôi gió. Chuyện tình duyên cũng không gặp nhiều trắc trở. Người phụ nữ này được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn, vợ chồng hạnh phúc.

Không chỉ mang lại tài vận cho chính mình, người vợ có đặc điểm này cũng sẽ rước may mắn về nhà, giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp, còn con cái thì ngoan ngoãn.

- Tai cong

Trong nhân tướng học, tai là bộ phận đại diện cho sức khỏe, tuổi thọ và tài lộc của người phụ nữ. Những người phụ nữ có vành tai cong thường có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Vận trình công danh của người này gặp rất nhiều may mắn.

Không những thế, đây còn là người phụ nữ giỏi giang, thông minh, biết nhìn xa trông rộng nên dễ dàng gạt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Khi lập gia đình, họ còn mang đến phúc khí cho chồng. Càng về hậu vận cuộc sống càng an nhàn, sung sướng.

- Vòng 3 cong mẩy

Đây không chỉ là đặc điểm của người phụ nữ gợi cảm mà đó còn là thước đó đánh giá sự khỏe mạnh của một người. Theo đó, người phụ nữ có vòng 3 mẩy là người khỏe mạnh, thuận lợi trong đường con cái.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vòng 3 càng cong mẩy thì càng nhiều tài lộc. Vốn là người đảm đang, tháo vát, đem lại nhiều may mắn cho gia đình nên họ thường có cuộc sống êm ấm trước tuổi 45. Tuy họ không đóng góp nhiều trong việc gây dựng kinh tế gia đình nhưng lại là hậu phương vững chãi để chồng yên tâm lo sự nghiệp.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-bo-phan-nay-cua-phu-nu-cang-cong-thi-chong-con-cang-nhieu-phuc-loc-cang-sung-suong-a347318.html