3 tháng cuối năm 2019, 4 con giáp này đề phòng tiểu nhân quấy phá, tiền bạc thất thoát


Chủ nhật, 06/10/2019 | 23:59


Cùng sự kiện

Cuối năm, 4 con giáp này sẽ gặp phải một số biến cố trong cuộc sống đặc biệt là chuyện tiền bạc vì thế cần phải hết sức thận trọng.

Cuối năm, 4 con giáp này sẽ gặp phải một số biến cố trong cuộc sống đặc biệt là chuyện tiền bạc vì thế cần phải hết sức thận trọng.

- Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất giỏi giang về mọi mặt từ ngoại giao đến nâng lực làm ăn nhưng thế không có nghĩa là bạn không thể bị ai đó lợi dụng. Chính vì tính tình tin người, sự thoải mái trong việc tiền bạc nên thời gian cuối năm này người tuổi Tuất có nguy cơ bị lừa tiền. Hơn nữa công việc kinh doanh thị thâm hụt kinh tế do bạn quá đặt niềm tin vào người cùng làm với mình.

Người tuổi Tuất phải xem lại mối quan hệ này càng không nên nghĩ đơn giản quá về tình cảm và tiền bạc. Đôi khi vì tiền mà tình cảm cũng có thể thay lòng.

- Tuổi Mùi

Công việc của ngừi tuổi Mùi đang suôn sẻ thì lại bị kẻ khác "thọc gậy bánh xe" khiến cho sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn bị nói xâu sau lưng khiến cấp trên hiểu lầm, mất hết niềm tin. Chán nản có lúc bạn muốn nghỉ việc. Công việc kinh doanh lại không như ý khiến bạn cảm thấy muốn từ bỏ. Đúng là công việc nào cũng có lúc khó khăn nhưng người tuổi Mùi không nên nản lòng, sau thất bại sẽ lại là thành công.

- Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp và cả tài lộc. Có thể nói rất nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc khiến cho con giáp này điêu đứng, không biết phải bắt tay vào giải quyết vấn đề từ đâu.

Con giáp này bận rộn cả ngày với công việc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên áp lực càng ngày càng lớn hơn. Đã vậy, kẻ tiểu nhân còn không ngừng đơm đặt thêm những điều sai trái để làm tổn hại tới uy tín của bản mệnh nhằm cướp đoạt lợi ích về cho mình.

Kẻ tiểu nhân xấu bụng có thể mờ mắt với những khoản tiền bạn đang có và tìm cơ hội để lừa gạt.

- Tuổi Hợi

Những tháng cuối năm công việc không hanh thông, liên tiếp gặp thị phi khiến bạn mệt đầu. Có lúc bị bạn bè vay tiền rồi chối bay chối biến làm bạn hết sức mệt mỏi. Bạn phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình, nếu làm tốt, mọi sóng gió sẽ qua đi. 

* Thông tin trong bài biết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thang-cuoi-nam-2019-4-con-giap-nay-de-phong-tieu-nhan-quay-pha-tien-bac-that-thoat-a295841.html