3 tướng bàn tay độc lạ, ai có được cả đời hạnh phúc, dư dả viên mãn


Thứ 7, 13/06/2020 | 00:06


Cùng sự kiện

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu tướng bàn tay dưới đây thì cả đời sẽ vô cùng hạnh phúc, giàu có hơn người.

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu tướng bàn tay dưới đây thì cả đời sẽ vô cùng hạnh phúc, giàu có hơn người.

Sở hữu đường chỉ tay chữ M cả đời vô cùng may mắn - Ảnh: Minh họa

- Người sở hữu hai hoa tay

Những người sở hữu 2 hoa tay trên cùng 1 tay thì chứng tỏ bạn là người có quan hệ xã hội tốt bởi tính tình ôn hòa, thân thiện, lại có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công. Trong cuộc sống những người này đi đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ dễ dàng gặp được hạnh phúc.

Nếu bạn sở hữu 2 hoa tay nằm trên 1 bàn tay thì thường là người phóng khoáng, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, dư dả viên mãn.

- Bàn tay ngón cái có đường vân mắt phượng

Những người sở hữu bàn tay với ngón cái có đường vân mắt phượng thì đó là điềm may mắn. Chính là các đường vân giữa hai đốt ngón tay của ngón tạo thành hình mắt chim phượng rất đặc biệt cho chủ nhân.

Những người sở hữu đường chỉ tay này thì ở tuổi thanh niên sẽ luôn độc lập, tự tay làm nên việc lớn. Những người này thường vô cùng thông minh có tầm nhìn xa nên cả đời dư dả vật chất, tiền bạc.

- Bàn tay có chỉ tay tạo thành chữ M

Nếu bạn sở hữu một tướng bàn tay với đường chỉ tay tạo thành hình chữ M thì cả cuộc đời sẽ vô cùng may mắn. Theo đó, đây thường là những người có tài năng thiên bẩm, có tướng lãnh đạo tài năng hơn người.

Các chuyên gia cho biết một người có đường chỉ tay chữ M được hình thành từ các đường chỉ tay: tam đạo, sinh đạo và trí đạo. Người có tướng tay này rất hiếm có, do đó học trở thành dấu hiệu của người đặc biệt và có những tài nhất định.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-tuong-ban-tay-doc-la-ai-co-duoc-ca-doi-hanh-phuc-du-da-vien-man-a326971.html