4 Cách chụp ảnh chân dài mà không phải ai cũng biết


Thứ 5, 24/11/2016 | 13:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Có những bạn có đôi chân dài nhưng khi lên hình lại không phô bày được hết. bài báo sẽ hướng dẫn các bạn cách để có một bức hình với đôi chân dài gợi cảm.

Trong thời đại hiện nay với phong trào chụp ảnh lên ngôi, những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh luôn mong muốn cho mình có những shoot hình đẹp ưng ý. Có những bạn có đôi chân dài nhưng khi lên hình lại không phô bày được hết. Để chụp được những bức hình có đôi chân dài miên man tưởng đơn giản nhưng cũng không phải ai cũng biết. Sau đây bài báo sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết để có một bức hình với đôi chân dài gợi cảm.

1. Chọn trang phục phù hợp

Để có một đôi chân dài trang phục là một trong những thứ quan trong nhất, vì vậy khi đi chơi các bạn có ý đinh chụp hình thì nhớ mang cho mình bộ trang phục này nhé. Chiếc váy cạp cao hay chiếc quần cạp cao, quần short cạp cao sẽ tôn dáng của các bạn lên rất nhiều, bạn cũng có thể mặc quần jumpsuit, loại quần bó sát cũng sẽ giúp bạn cao hơn đấy.

Với chiếc quần short kiểu như này trông bạn cao lên hẳn đấy chứ

2. Cách đứng để chụp

Kiểu đứng cũng rất quan trọng đấy nhé, bạn có thể chọn cho mình những kiểu đứng: kiểu chân trước và chân sau thành một đường thẳng, kiểu hai chân song song nhưng một chân nhón về phía trước, đầu gối hơi gấp về phía trước.

Kiểu đứng chéo chân thành một đường thẳng

3. Vị trí chụp ảnh

Một bức hình đẹp không thể thiếu cảnh quan, nhưng chọn được vị trí để cho đôi chân của bạn dài thêm cũng khá quan trọng. Bạn nên đứng chụp ở những vị trí như cánh cổng, ở các tòa nhà chọc trời, hay giữa hai bên bức tường, như trong một lối đi giữa hai tòa nhà cao tầng chẳng hạn.

Chụp trong con đường nhỏ với các tòa nhà cao tầng xung quanh

4. Các kiểu chụp ảnh

Khi chụp bạn phải chụp từ dưới lên, máy dùng để chụp hơi nghiêng một tí và điều lưu ý nhất ở đây là bàn chân của bạn phải sát với mép dưới của khung ảnh, bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay.

Ngọc Trinh khi đứng chụp góc này đôi chân đã dài lại càng dài thêm

Chỉ cần những chú ý nho nhỏ này sẽ giúp cho các bạn từ đôi chân ngắn đáng yêu thành những đôi chân dài gợi cảm.

Sỹ Thành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cach-chup-anh-chan-dai-ma-khong-phai-ai-cung-biet-a171365.html