5 cách trang điểm ăn phấn cực hay cho bạn gái thêm xinh


Thứ 5, 22/12/2016 | 07:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dưới đây là 5 cách trang điểm ăn phấn cực hay mà hầu hết các cô gái đều làm. Hãy cùng tìm hiểu cách trang điểm xử lý trường hợp da khô không ăn phấn nhé.

(ĐSPL) - Rất nhiều bạn gái mất đi sự tự tin vốn có của mình chỉ vì làn da khô không ăn phấn. Khi gặp tình trạng như trên bạn sẽ xử lý như thế nào? Dưới đây là 5 cách trang điểm ăn phấn cực hay mà hầu hết các cô gái đều làm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Có rất nhiều cách trang điểm mà chúng tôi đã giới thiệu để các bạn có thể vận dụng trong từng trường hợp như: cách trang điểm khi dự tiệc, cách trang điểm cho đôi môi dày mọng... Nhưng điều mà các bạn nữ quan tâm nhất là nếu không làn da không ăn phấn thì sẽ xử lý như thế nào. Đây là những lời khuyên của chúng tôi.

Tẩy tế bào chết cho da mặt trước khi bắt đầu trang điểm

Tẩy tế bào chết cho da mặt trước khi bắt đầu trang điểm

Theo các chuyên gia cho biết, khi trang điểm số lượng tế bào chết xuất hiện trên khuôn mặt bạn sẽ tăng lên. Nếu như bạn không tẩy tế bào chết khuôn mặt của bạn sẽ mọc lên rất nhiều mụn, gây thâm rất xấu, đặc biệt có thể làm cho bạn trang điểm không ăn phấn. Cách trang điểm ăn phấn tốt nhất là bạn hãy nhẹ nhàng chà nhẹ lên những khu vực da thường xuyên bị khô như mũi, cằm, bằng khăn ướt, kèm theo đó là sử dụng thêm các sản phẩm lột da bằng hóa chất hàng ngày. Bạn cũng có thể mua các loại sửa rửa mặt từ các hãng nổi tiếng để rửa sạch da mặt trước khi bắt đầu trang điểm.

Dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm

Bạn đừng nên bỏ qua bước dưỡng ẩm này nhé, vì nó chính là bước mở đầu cho cách trang điểm ăn phấn tốt nhất dành cho bạn. Bạn nên chọn những loại serum hoặc tinh dầu để mang đến độ ẩm vừa phải cho làn da của bạn.

Lựa chọn kem nền thích hợp

Lựa chọn kem nền thích hợp

Nhờ khả năng chống thấm nước và có thể kiểm soát dầu nên kem nền giúp cho làn da của bạn bớt khô hơn từ đó giúp bạn trang điểm ăn phấn hơn. Thoa kem nền là một bước khá quan trọng vì vậy bạn nên thận trọng khi lựa chọn kem nền. Không nên lựa chọn kem nền theo cảm tính mà hãy tham khảo nhiều sản phẩm kem nền chuyên biệt dành cho những làn da khô.

Sử dụng kem che khuyết điểm

Đối với những bạn có làn da khô ở mũi, kem che khuyết điểm sẽ giúp hút hết độ ẩm và làm tăng sự bong tróc cho phần da này. Để làm cho da bớt khô, bạn có thể sử dụng những loại kem che khuyết điểm dạng lỏng là cách trang điểm ăn phấn cực tốt cho bạn gái.

Không sử dụng ngón tay khi trang điểm

Không sử dụng ngón tay khi trang điểm

Việc sử dụng ngón tay để trang điểm sẽ làm cho đầu ngón tay của bạn hấp thụ hết các chất dưỡng ẩm có trong mỹ phẩm. Đối với những bạn có làn da khô ráp sẽ không thể nào khiến phấn ăn vào trong mặt được. Vì vậy, cách trang điểm ăn phấn tốt nhất lúc này là bạn nên sắm sửa ngay một bộ cọ trang điểm với đầy đủ dụng cụ trang điểm căn bản để khuôn mặt của bạn ăn phấn dễ dàng hơn.

Trên đây là 5 cách trang điểm ăn phấn cực hay giúp bạn gái xinh hơn, hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thong tin bổ ích.

Huỳnh Kiên(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-trang-diem-an-phan-cuc-hay-cho-ban-gai-them-xinh-a176017.html