5 con giáp này vừa giỏi kiếm tiền lại chiều chuộng vợ hết mức


Thứ 2, 16/09/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Những người chồng hoàn hảo thường thuộc 1 trong 5 con giáp dưới đây. Nếu chị em nào có chồng thuộc tuổi này thì tha hồ hưởng phúc.

Những người chồng hoàn hảo thường thuộc 1 trong 5 con giáp dưới đây. Nếu chị em nào có chồng thuộc tuổi này thì tha hồ hưởng phúc.

- Tuổi Thân

Đứng đầu trong top con giáp nam giỏi kiếm tiền lại yêu thương vợ thì phải kể đến những chàng trai tuổi Thân. Họ thường có vẻ ngoài khá lịch lãm, lại mạnh mẽ, nam tính nên thường thu hút người khác giới. Xong dù cám dỗ đến đâu họ cũng vượt qua được để về bên vợ.

Đàn ông tuổi Thân rất vững vàng, cho dù gặp khó khăn gì họ cũng 1 mình vượt qua hết cho nên việc họ thành công, có sự nghiệp ổn định từ khá trẻ là điều bình thường.

Người chồng tuổi Thân vừa có trách lại giỏi kiếm tiền, cưng chiều vợ hết mình. Miệng thì càu nhàu vậy chứ các bà vợ cũng yêu thương chồng tuổi Thân lắm phải không?

- Tuổi Thìn

Tính cách của những con Rồng nói chung là khá thận trọng và rất có trách nhiệm. Đặc biệt nếu là nam giới, họ sẽ không bao giờ la hét, hay to tiếng với vợ của mình.

Nam giới tuổi Thìn không giỏi nói những lời ngọt ngào, thậm chí họ thường cảm thấy khá ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc thật của mình.

Hơn nữa, nam giới tuổi Thìn cũng không phải là người quá nhạy cảm, không thường nhận ra cảm xúc của nửa kia khi người yêu đang giận dỗi. Đến lúc nhận ra nửa kia của mình đang hờn giận, đàn ông tuổi Thìn đôi khi cũng lóng ngóng không biết làm thế nào để dỗ dành.

Do nhận ra những điểm thiếu sót của mình, nên nam giới tuổi Thìn luôn tìm cách thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Bất cứ khi nào họ làm gì cũng nghĩ đến nửa kia, vì người yêu và vợ của mình, đàn ông tuổi Thìn có thể chịu đựng tất cả mọi vất vả, cực nhọc.

Nhờ ý chí phấn đấu không ngừng của mình, rất có thể đàn ông tuổi Thìn sẽ gây dựng được nên nghiệp lớn, khiến cuộc sống của gia đình trở nên sung túc, sung sướng hơn.

Dù rằng họ không có nhiều thời gian ở bên gia đình, thế nhưng đàn ông Tuổi Thìn luôn có thể khiến nửa kia của mình hoàn toàn an tâm, không bao giờ cần lo lắng đến lòng chung thủy của họ.

- Tuổi Tỵ

Theo tử vi học, tính cách của người tuổi Tỵ thường khá trầm tính và không thích ồn ào. Theo quan điểm của người tuổi Tỵ, khi có mâu thuẫn với mọi người, họ sẽ không bao giờ la hét, vì họ luôn cho rằng quát tháo sẽ chỉ luôn làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Những chàng trai tuổi Tỵ thường sở hữu vẻ bề ngoài đẹp trai và ý chí vô cùng mạnh mẽ. Họ có tinh thần trách nhiệm rất cao. Sở hữu những điều này khiến nhiều người lầm tưởng họ là người có thể đưa ra các ý kiến quyết định trong bất kỳ mối quan hệ nào kể cả chuyện tình yêu của họ.

Nhưng trên thực tế không phải như vậy. Dù trong công việc họ là người quyết đoán nhưng khi đã về đến nhà thì những chàng trai tuổi Tỵ vẫn sẽ rất chiều vợ, nghe lời người yêu của mình. Vì vậy những cô nàng có một nửa là tuổi Tỵ sẽ rất may mắn.

- Tuổi Ngọ

Những chàng trai tuổi Ngọ rất ưa thích tự do, phóng khoáng, kiêu ngạo. Song đó chỉ là vẻ bên ngoài mà họ thể hiện ra với bạn bè, đồng nghiệp, và các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, trong gia đình, những chàng trai tuổi Ngọ luôn luôn tôn trọng quyết định của nửa kia.

Đàn ông tuổi Ngọ là những người điển hình cho mẫu người chiều vợ, nghe lời người yêu. Song để thuần phục được những chú ngựa bất kham, nửa kia của họ phải có một trái tim chân thành và sự kiên trì.

Theo tử vi học, người tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình và cháy hết mình với đam mê, công việc. Họ dường như không bao giờ gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Vì thế, đàn ông tuổi Ngọ thường có sự nghiệp từ rất sớm nhưng chỉ đến khi lấy vợ, sự nghiệp của họ mới thăng hoa rực rỡ.

- Tuổi Dần

Trong danh sách những con giáp kiếm tiền giỏi, yêu chiều vợ thì không thể nào không kể đến chàng trai tuổi Dần. Họ có bề ngoài lạnh lùng, khó gần là thế chứ bên trong cực kỳ ấm áp và biết quan tâm.

Chàng trai tuổi Dần không ngại chia sẻ gánh nặng việc nhà với vợ, cho dù là giặt đồ hay nấu ăn, tắm cho con... để vợ được nghỉ ngơi.

Trong sự nghiệp, đàn ông tuổi Dần khá thông minh, nhanh nhạy, đầu óc linh hoạt nên sẽ thăng tiến nhanh chóng.

Ngoài ra, họ còn có nghề tay trái giúp đem lại 1 khoản lợi nhuận, có thể tiêu xài thoải mái. Lấy được chồng tuổi này chị em chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, an tâm cả đời.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-con-giap-nay-vua-gioi-kiem-tien-lai-chieu-chuong-vo-het-muc-a292936.html