Qua Rằm tháng 6 Âm lịch, 3 con giáp sau cẩn thận tiểu nhân quấy phá, mất số tiền lớn


Thứ 4, 05/08/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, bước qua Rằm tháng 6 Âm lịch, những con giáp có tên sau có thể gặp họa xui xẻo, cần thận trọng.

Tử vi học có nói, bước qua Rằm tháng 6 Âm lịch, những con giáp có tên sau có thể gặp họa xui xẻo, cần thận trọng. 

- Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua một tháng 6 Âm lịch khá ảm đạm, chủ yếu vì bản mệnh gặp phải nhiều vấn đề về tinh thần. Theo đó, những suy nghĩ lo âu, tiêu cực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng mà chỉ muốn an phận. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe suy giảm khiến bạn phải tốn một khoản tiền vào việc thuốc men, chữa bệnh.

Bước qua Rằm tháng 6 Âm lịch liều lĩnh đầu tư làm ăn, kinh doanh thua lỗ càng làm bạn thêm đau đầu. Tốt nhất, bạn nên học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để tiền không cánh mà bay.

- Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão thông minh nhưng không hiểu sao trong tháng 6 Âm lịch này lại nghe lời xúi bẩy của người khác mà làm liều. Tiền bạc hao hụt khiến bạn đau đầu, sức khỏe cũng sa sút theo.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng không được như ý. Chính vì thế, khoảng thời gian này cần phải cân nhắc chuyện tình cảm nhé, đừng để mâu thuẫn quá lâu khiến tình yêu rạn nứt thậm chí có nguy cơ chấm dứt.

- Tuổi Sửu

Khoảng thời gian đầu tháng 6 Âm lịch, người tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn. Chính vì thế mà bản mệnh thành ra chủ quan, lơ là và khó có sự chuẩn bị tinh thần khi rắc rối bất ngờ xuất hiện.

Những ngày vừa qua, người làm ăn kinh doanh cũng nhận được tin vui tài lộc. Tuy nhiên, từ khi bước qua Rằm tháng 6 Âm lịch thì bạn lại phải đối diện với sự xuất hiện của hung tinh. Những cái bẫy đặt ra dễ khiến bạn bị mất tiền, vì thế cần giữ sự bình tĩnh, tỉnh táo để tìm ra cách phòng tránh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-ram-thang-6-am-lich-3-con-giap-sau-can-than-tieu-nhan-quay-pha-mat-so-tien-lon-a333375.html