Tháng 12 Dương, chỉ cần làm kinh doanh, 3 con giáp nữ này chắc chắn tất thắng


Thứ 5, 05/12/2019 | 23:49


Cùng sự kiện

Vốn là những con giáp thông minh lại được quý nhân phù trợ nên con đường tài lộc của 3 con giáp nữ vào dịp cuối năm sẽ vô cùng rộng mở.

Vốn là những con giáp thông minh lại được quý nhân phù trợ nên con đường tài lộc của 3 con giáp nữ vào dịp cuối năm sẽ vô cùng rộng mở.

- Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cực kỳ có năng khiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh tài ngoại giao, nữ tuổi Hợi còn có ngoại hình bắt mắt vì thế đàn ông theo đuổi rất nhiều. Và với những người làm kinh doanh thì đó là ưu điểm rất cần.

Bước sang tháng 12 Dương, người tuổi Hợi nên mở rộng thị trường, kêu gọi thêm vốn làm ăn từ bạn bè, người thân để phát triển thêm cơ sở của mình. Công việc kinh doanh hợp với bạn có thể là mở cửa hàng bán đồ may mặc, giày dép...

Với những người làm công ăn lương khoảng thời gian này sự nghiệp cũng hanh thông hơn. Theo đó, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và mức lương, thưởng vì thế cũng tăng lên.

- Tuổi Dần

Những người tuổi Dần vốn thông minh, giỏi giang, thích làm việc và ham kiếm tiền. Nếu có cơ hội kiếm ra tiền thì người tuổi Dần sẽ bằng mọi cách, tận dụng tất cả mối quan hệ của mình để có thực hiện.

Tháng 12 Dương, những cô gái tuổi Dần hãy suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch làm kinh doanh của mình xem sao. Bạn rất hợp với công việc làm ăn, buôn bán dù đó chỉ là một mặt hàng nhỏ. Tết sắp đến rồi đừng ngại mạo hiểm 1 chút nha Dần.

Tử vi dự báo, khoảng thời gian này chỉ cần bạn theo nghiệp kinh doanh này thì lợi nhuận thu về sẽ gấp 10 lần tháng trước và thậm chí bằng cả năm cộng lại.

- Tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, tháng 12 cũng là thời điểm vô cùng may mắn với bạn. Vì thế nếu đang có ý định kinh doanh thì bạn hãy bắt tay vào ngay đi nhé.

Tử vi dự báo, kinh doanh chính là việc chính giúp bạn có nhiều tiền và cơ hội đó sẽ nhân lên gấp bội phần vào tháng cuối năm 2019. Hãy đầu tư một cách nghiêm túc để thu về lợi nhuận bất ngờ.

Không chỉ tiền tài, tình duyên của người tuổi Hợi trong tháng này cũng hết sức tốt đẹp. Một khi đã yêu ai đó, bạn rất chung tình, không hai lòng. Đó là tính cách giúp bạn luôn khiến người khác yêu thương mãi không thể rời xa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-12-duong-chi-can-lam-kinh-doanh-3-con-giap-nu-nay-chac-chan-tat-thang-a303508.html