Những thực phẩm kết hợp với sữa chua tốt cho sức khỏe


Thứ 5, 17/07/2014 | 09:30


(ĐSPL) – Sữa chua từ lâu đã được biết đến là một thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khỏe. Để tăng thêm độ ngon miệng cho món ăn này, bạn hãy kết hợp với một số thực phẩm.

(ĐSPL) – Sữa chua từ lâu đã được biết đến là một thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khỏe. Để tăng thêm độ ngon miệng cho món ăn này, bạn hãy kết hợp với một số thực phẩm sau:

Những thực phẩm sau không chỉ làm tăng thêm vị ngon mà còn bổ sung thêm những lợi ích sức khỏe vào món sữa chua của bạn.

Trái cây

Trái cây sẽ làm cho sữa chua tăng thêm hương liệu của chất chống oxy hóa tự nhiên. Hãy thử các loại trái cây như quả chuối, dâu hoặc xoài để thay đổi vị giác của bạn khi thưởng thức món ăn bổ dưỡng này.


 - Những thực phẩm kết hợp với sữa chua tốt cho sức khỏe

Các loại hạt

Các lại hạt như hạnh nhân và quả óc chó đều là những sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với món sữa chua. Các loại hạt không chỉ giúp cải thiện hương vị của sữa chua mà còn mang lại một hỗn hợp các chất dinh dưỡng lành mạnh rất có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó, các loại hạt sẽ cung cấp nguồn năng lượng giúp giữ cho bạn có cảm giác no bụng và tràn đầy năng lượng lâu hơn.

Quế

Gia vị này sẽ cung cấp cho bạn một hương vị sữa chua ngọt phong phú. Nó cũng sẽ thêm vào sữa chua của bạn tất cả những lợi ích sức khỏe của quế.

Cacao nghiền

Thay vì thêm sô cô la ngọt lịm vào sữa chua, bạn có thể lựa chọn một chút cacao nghiền để thay thế. Những mảnh vụn ca cao nguyên chất sẽ là một gia vị tăng thêm vị ngon ngậy cho món sữa chua của bạn.

Mật ong

 - Những thực phẩm kết hợp với sữa chua tốt cho sức khỏe (Hình 2).

Mật ong là sự thay thế tốt nhất cho đường. Nếu bạn thích sữa chua có vị ngọt hơn, hãy thêm mật ong vào. Mật ong cũng có thể thúc đẩy các vi khuẩn hoạt động trong món sữa chua của bạn.

Yến mạch

Thêm yến mạch vào sữa chua không chỉ làm cho món ăn này bổ dưỡng hơn mà nó còn là một hỗn hợp giòn giòn có hương vị thơm ngon.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thuc-pham-ket-hop-voi-sua-chua-tot-cho-suc-khoe-a41298.html