+Aa-
    Zalo

    Biến tấu mới lạ ngày Tết cùng món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo giúp chống viêm họng, cảm lạnh

    ĐS&PL Thay cho món chả giò truyền thống với nhân thịt, dầu mỡ gây béo, bạn hãy làm ngay món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo theo công thức mới toanh của soái ca đầu bếp Hoàng Nhân như

    Thay cho món chả giò truyền thống với nhân thịt, dầu mỡ gây béo, bạn hãy làm ngay món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo theo công thức mới toanh của soái ca đầu bếp Hoàng Nhân như một món quà gửi sức khỏe gửi tới gia đình và người thân trong dịp Tết nhé.

    Là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết, chả giò được nhà nhà yêu thích bởi hương thơm, vị béo ngậy và giòn tan từ thịt say nhuyễn trộn trứng cùng nấm, hành, miến, tiêu,... Tuy hấp dẫn nhưng nhanh đem lại cảm giác ngán vì dầu mỡ và thịt có trong món ăn rất nhiều.

    Với công thức hoàn toàn mới, món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo không chỉ giúp ngày Tết ngập tràn sắc hương mà còn bảo vệ sức khỏe.

    Để đổi vị và bảo vệ sức khỏe cho ngày Tết, soái ca đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã nghiên cứu ra công thức mới cho món chả giò bằng việc thay nguyên liệu thịt chính bằng thịt cá hồi cùng các loại củ, quả trộn nước thảo mộc cam thảo, vừa chống béo lại giúp giữ dáng, đẹp da và chống lại viêm họng, cảm lạnh. Đây quả thật là món quà sức khỏe rất hữu ích và bổ dưỡng trong tiết trời lạnh ngày Tết.

    Nguyên liệu thảo mộc cam thảo được nấu trong khoảng 15 phút. Cá hồi được nấu sơ qua với nước cốt thảo mộc cam thảo. Thảo mộc cam thảo cũng được dùng làm nước sốt kết dính các nguyên liệu, tạo nên hương vị thanh ngọt tự nhiên.

    Chả Giò Cá Hồi kết hợp Cam Thảo mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe như giúp sáng mắt, chống lão hóa, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và đặc biệt chống viêm họng, cảm lạnh, dị ứng và hen phế quản. Vậy là trong thực đơn ngày Tết sắp đến, bạn có thêm một món ăn không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn mới lạ và ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo:

    Lưu ý: Phần sữa tươi phải là sữa tươi nguyên kem không đường nhé

    Món ăn giàu dinh dưỡng với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như thảo mộc cam thảo, nấm tuyết, hạt sen, trái lê, bơ, khoai lang và cả chanh dây.

    Cách chế biến món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo:

    Món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo được làm công phu hơn chả giò truyền thống vì phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên cần được chế biến đúng theo quy trình của đầu bếp Hoàng Nhân.

    Trong phần hướng dẫn làm món chả giò, Hoàng Nhân cũng bật mí nhiều bí quyết giúp món ăn tăng hương vị và bắt mắt hơn. Đặc biệt thảo mộc cam thảo phải được nấu kỹ trong khoảng 15 phút để có được nước cốt tốt nhất, cá hồi để nguyên miếng để cuốn vì nếu cắt nhỏ sau khi đem chiên lên và đến khi thưởng thức sẽ không còn cảm nhận được vị của cá hồi nữa. Lưu ý khi chế biến phần nhân không nên làm quá nhão hay quá cứng để khi người ăn cắn vào, phần nhân sẽ chảy ra trong miệng đem đến cảm giác "yummy" khi thưởng thức món Chả Giò Cá Hồi.

    https://www.youtube.com/watch?v=WOhFePJwzY4&feature=youtu.be

    Theo dõi kỹ các bước thực hiện món mới của soái ca Hoàng Nhân để có được món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo thật tròn vị.

    Thưởng thức món tráng miệng Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo đúng cách:

    Thưởng thức món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo sẽ mang lại cảm giác bất ngờ rất thú vị. Khi cắn lớp vỏ ngoài giòn tan người ăn ngay lập tức cảm nhận được độ mềm và hương vị thanh ngọt đặc trưng của thảo mộc cam thảo quyện với mùi thơm thịt cá hồi. Đặc biệt, củ năng và nấm tuyết còn mang đến cảm giác "giòn giòn sừn sựt" rất độc đáo.

    Hương vị của món ăn được tăng thêm phần thơm mát bởi nước sốt bơ trộn chanh dây và nước thảo mộc cam thảo đem đến cảm giác dễ chịu lan tỏa khắp cơ thể khi vừa cho món ăn vào trong miệng.

    Món Chả Giò Cá Hồi Cam Thảo giúp bạn chống viêm họng, cảm lạnh, dùng chung với Trà Thanh nhiệt Dr Thanh còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể cho ngày Tết luôn tươi tắn.

    Khán giả yêu mến bộ 3 Diệu Ngọc, Dệu Nhi, Sĩ Thanh cũng như đam mê những món ăn ngon gắn liền với thảo mộc làm món quà sức khỏe cho gia đình của của soái ca Hoàng Nhân đừng bỏ lỡ các tập phim của “Mỹ Nhân Vào Bếp” sẽ đuợc trình chiếu hàng tuần trên kênh truyền hình: SCTV14, HTV9 và kênh youtube của “Mỹ nhân vào bếp”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-tau-moi-la-ngay-tet-cung-mon-cha-gio-ca-hoi-cam-thao-giup-chong-viem-hong-cam-lanh-a212265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan