+Aa-
    Zalo

    Bộ tranh từ lá cây của cô gái 16 tuổi

    ĐS&PL Joanna Wirazka, nữ nghệ sĩ 16 tuổi người Ba Lan, đã sử dụng lá cây để tạo nên những bức tranh độc đáo và thân thiện với môi trường sống.

    Joanna Wirazka, nữ nghệ sĩ 16 tuổi người Ba Lan, đã sử dụng lá cây để tạo nên những bức tranh độc đáo và thân thiện với môi trường sống.

    Không sử dụng những chất liệu có hại tới môi trường như chất pha loãng sơn, dung môi, bình xịt..., Joanna Wirazka, nữ họa sĩ người Ba Lan, vẫn tạo ra những bức tranh độc đáo và đẹp mắt bằng lối vẽ sáng tạo. Đó là vẽ tranh trên lá cây.

    Theo Unworthy, sản phẩm đầu tiên của Joanna là bức tranh bầu trời đêm giao thừa rực rỡ pháo hoa. Trong khi tất cả bạn bè chuẩn bị sẵn sàng để đón bữa tiệc đón năm mới, cô gái 16 tuổi đã dành cả ngày miệt mài để làm khô, vẽ và tô màu lên lá cây.

    Cô gái trẻ bất ngờ thu hút lượng lớn người hâm mộ sau khi một blog hội họa nổi tiếng chia sẻ hình ảnh bức vẽ pháo hoa trên lá cây của cô. Trước đó, nữ họa sĩ tài năng chưa từng nghĩ ai đó sẽ quan tâm tới tác phẩm của mình. Những phản ứng tích cực từ người xem đã tạo cảm hứng cho Joanna tiếp tục vẽ nhiều bức tranh khác trên lá cây.

    Joanna chia sẻ, ánh đèn lấp lánh ở những thành phố lớn như New York, London, Los Angeles... có sức hấp dẫn lớn đối với cô. Đó là lý do cô thường tái hiện lại khung cảnh những thành phố lớn trong tác phẩm của mình.

    Joanna sưu tầm những chiếc lá trong công viên ở gần nhà. Sau đó, cô kẹp trong những trang sách và chờ lá khô. Trước khi tô màu sắc lên lá khô, cô gái đã dùng sơn đen để phủ lên mặt lá.

    Qua những bức tranh làm từ nguyên liệu tự nhiên, cô muốn nâng cao ý thức của mọi người trong việc bảo vệ môi trường sống. "Tôi hy vọng, mọi người sẽ không chặt cây lấy gỗ để làm giấy vẽ nữa".

    Joanna chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng tìm kiếm nghệ thuật đích thực ở mọi nơi và lấy đó làm động lực để tiếp tục sáng tạo". Nói về những dự định trong tương lai, cô gái trẻ cho biết, cô đang cân nhắc việc theo học các ngành khoa học như hóa học, sinh học...

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

     [mecloud]Oy6cawHlyE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tranh-tu-la-cay-cua-co-gai-16-tuoi-a114307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.