Chiều nay hang Sơn Đoòng lên sóng truyền hình trực tiếp Mỹ


Thứ 4, 13/05/2015 | 07:46


(ĐSPL) - Từ 18h (giờ Việt Nam), kênh truyền hình ABC của Mỹ sẽ phát sóng trực tiếp cuộc thám hiểm bên trong hang động Sơn Đoòng trong chương trình Good Morning America.

(ĐSPL) - Từ 18h (gi Vit Nam), kênh truyn hình ABC ca M s phát sóng trc tiếp cuc thám him bên trong hang đng Sơn Đoòng trong chương trình Good Morning America.

Ngoài các hình ảnh về hang Sơn Đoòng còn có hang Én - một trong những hang động lớn nhất thế giới, thuộc tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Good Morning America là một trong những chương trình thời sự buổi sáng ăn khách bậc nhất nước Mỹ. Vì vậy dự kiến chương trình sẽ thu hút khoảng 6 triệu người xem trực tiếp và khoảng 60 triệu lượt xem qua các kênh khác trên internet.

Vẻ đẹp tuyệt vời của hang Sơn Đoòng

[mecloud]FUS75Ke3L1[/mecloud]

Trước đó ABC đã cho phát trailer trên kênh riêng của mình cũng như trên trang youtube và facebook hình ảnh hai hang động này nhưng không tiết lộ với người xem toàn cầu chúng được thực hiện ở đâu.

Tuy nhiên, cộng đồng người người Việt Nam khi xem các hình ảnh này đã biết được đó là hang Sơn Đoòng và hang Én.

Được biết, 12 thành viên của đoàn làm phim Mỹ cùng hơn 100 cộng sự - sẽ có mặt bên trong hang Sơn Đoòng để truyền trực tiếp những hình ảnh kỳ vĩ, ngoạn mục của hang động này. Ngoài ra xuyên suốt chương trình, những cảnh đẹp Hạ Long cũng sẽ được xen giữa.

Kể từ khi được phát hiện vào năm 2009, hang Sơn Đoòng luôn nắm giữ vị trí là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Nơi đây là một phần của hệ thống hang động nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam. Bản thân hang Sơn Đoòng có thể chứa gọn một tòa nhà 44 tầng ở NewYork.

Hình ảnh đẹp tuyệt vời bên trong hang Sơn Đoòng do nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan Deboodt ghi lại:

Ăn - Chơi - Chiều nay hang Sơn Đoòng lên sóng truyền hình trực tiếp Mỹ (Hình 3).

Ăn - Chơi - Chiều nay hang Sơn Đoòng lên sóng truyền hình trực tiếp Mỹ (Hình 7).

Ăn - Chơi - Chiều nay hang Sơn Đoòng lên sóng truyền hình trực tiếp Mỹ (Hình 8).

LINH AN


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-nay-hang-son-doong-len-song-truyen-hinh-truc-tiep-my-a94232.html