Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân "lá ngọc cành vàng": Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì?


Thứ 5, 13/07/2017 | 06:45


Cùng sự kiện

Cuộc sống không tránh khỏi những biến cố, ốm đau bệnh tật, vậy đâu là sự khác biệt lớn nhất giữa mỗi chúng ta khi ở vào hoàn cảnh đó. Dưới đây là câu chuyện của "Mẹ Cá".

Cuộc sống không tránh khỏi những biến cố, ốm đau bệnh tật, vậy đâu là sự khác biệt lớn nhất giữa mỗi chúng ta khi ở vào hoàn cảnh đó. Dưới đây là câu chuyện của "Mẹ Cá".

"Lá ngọc cành vàng" nhưng không được nâng niu

Nếu chỉ nhìn những bức ảnh bên dưới, bạn sẽ không thể nhận ra cô gái đang kể chuyện của chính mình. Bởi sau 18 tháng, từ một bà mẹ có phần giản dị chất phác, sống u buồn trong ngôi nhà lạnh lẽo trở thành một cô gái có thân hình nóng bỏng gợi cảm, cuộc sống năng động và tràn đầy hạnh phúc.

Bà mẹ trẻ này có tên gọi thân mật là Ngư Ngư (Mẹ Cá) vốn chỉ là một người phụ nữ bình thường như bao người khác, không xinh đẹp nổi bật và cũng không hề nổi tiếng.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì?

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 2).

Trên mạng xã hội, nhắc đến khái niệm "Hot Mom" (bà mẹ nổi tiếng) người ta thường nghĩ ngay đến những phụ nữ trẻ, có con nhỏ, thời trang, sành điệu, biết trang điểm và quan tâm đến làm đẹp.

Nhưng trường hợp của Ngư Ngư lại khác, cũng là một bà mẹ nổi tiếng nhưng vốn dĩ Ngư rất giản dị, chân phương. Thậm chí, nhìn ảnh của chị, không ai nghĩ rằng chị có thể nổi tiếng như bây giờ.

Ngư Ngư vốn là cô con gái rượu trong một gia đình hạnh phúc, được bố mẹ nâng niu cưng chiều như một nàng công chúa trong suốt thời thơ ấu. Cho đến năm 24 tuổi, Ngư Ngư bước vào tình yêu cuồng nhiệt và kết hôn nhanh chóng sau đó.

Nhưng khi làm vợ và làm mẹ, cô quá bất ngờ với những thay đổi của cuộc sống gia đình, sau một thời gian làm vợ và làm mẹ, nhưng cô vẫn không thể thích nghi được. 

Sống với một người chồng lười biếng, bỏ bê gia đình, sau khi có con gái và sống chung được 3 năm thì cuộc hôn nhân của cô kết thúc trong im lặng.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 3).

Phải làm mẹ đơn thân, sống trong buồn chán và tuyệt vọng, thiếu chỗ dựa, Mẹ Cá rơi vào khủng hoảng và tiếp xúc với rượu chè và qua lại những chốn ăn chơi.

Thất nghiệp, nuôi con một mình, không nhà cửa, Mẹ Cá tuyệt vọng đến nỗi buông thả và uống rượu thâu đêm, chăm sóc con ốm rồi bản thân mệt mỏi đến ngả bệnh. Ốm cũng không có người chăm sóc, hai mẹ con tự "dặt dẹo" qua ngày, cô kiệt sức và phải nhập viện nhiều lần.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 4).

"Tại sao con không bao giờ nhìn thấy mẹ cười?"

Trong nỗi cô đơn đến tận cùng trong bệnh viện, con gái nhỏ của cô hỏi: Mẹ ơi, mẹ có điều gì không vui phải không? Sao con không bao giờ nhìn thấy mẹ cười?

Câu hỏi này khiến cô bật khóc nức nở. Khóc như một đứa trẻ chưa bao giờ được khóc.

Ngư Ngư nhìn vào gương và ngắm mình từ trên xuống dưới, cơ thể bệnh tật, tàn tạ, ánh mắt vô hồn, bờ môi khô khốc, khuôn mặt vàng khè và làn da đen sạm. Toàn thân gần như không còn sức sống.

Mới chỉ 30 tuổi mà cô thấy cuộc đời mình rơi sâu xuống đáy giếng, bi kịch và tối tăm. Cô suy nghĩ rất nhiều đêm và cuối cùng tỉnh ngộ. Cô nói, vì con gái, cô sẽ quyết tâm làm lại tất cả, thay đổi mọi mặt. Sống một cuộc đời khác. Cô quyết tâm làm điều này ngay lập tức.

Sau đêm hôm đó, cũng là thời điểm cô xuất viện trở về nhà. Bắt đầu một việc dễ nhất là đi bộ, rèn luyện thể lực.

Kiên trì hàng ngày bằng việc cô đi khoảng 2km. Sau đó tăng dần lên 3, rồi 5 đến 10km đi bộ. Với sự quyết tâm cao, cô đi bộ mỗi ngày và càng đi càng thấy khỏe. Không còn cảm giác cơ thể mệt mỏi thiếu năng lượng như trước nữa.

Càng đi bộ, cơ thể càng săn chắc dẻo dai, niềm vui đã trở lại. Cô sống vui vẻ và cười nhiều hơn, trò chuyện với con gái nhiều hơn và bắt đầu đi làm trở lại.

Sau một thời gian luyện tập không ngừng nghỉ, sức khỏe cải thiện, cuộc sống tốt dần lên. Mẹ Cá đăng ký tham gia một vài cuộc thi chạy và bắt đầu có những giải thưởng.

Mặc dù chỉ là cuộc thi nghiệp dư với mục đích giao lưu vui vẻ, nhưng Mẹ Cá vẫn dành thời gian nghiên cứu và thực hành chế độ ăn uống và tập luyện khoa học như một vận động viên.

Cô lên lịch mỗi tuần đến phòng tập Gym 3 lần. Mỗi lần đổ mồ hôi trong phòng tập, cô lại cảm thấy con người mình thay đổi. Tinh thần phấn chấn, vui vẻ và sự quyết tâm càng ngày càng cao.

Đó là một cảm giác tuyệt vời mà từ trước đến nay, trong suốt cuộc đời tôi chưa bao giờ có được sự hạnh phúc và phấn chấn như vậy.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 5).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 6).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 7).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 8).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 9).

"Tập thể dục giúp tôi thay đổi toàn diện từ sâu bên trong"

Càng ngày, tôi càng xem việc tập thể dục như là một sự hưởng thụ cuộc sống

Sau 4 tháng liên tục tập luyện, không chỉ thể chất thay đổi hoàn toàn, mà tinh thần, trạng thái của cô cũng hoàn toàn khác.

Nếu bạn chưa từng gặp Ngư Ngư trước đó, hoặc chưa từng nghe về biến cố của cuộc đời cô, thì chắc chắn bạn sẽ không nhận ra Mẹ Cá ủ rũ sau ly hôn và Ngư Ngư của hiện tại.

Ngư Ngư cảm thấy vô cùng tự tin và mạnh mẽ, vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, tâm trạng phấn khởi hạnh phúc. Tất cả cuộc sống của cô hoàn toàn trở nên hoàn mỹ mà đến nằm mơ cô cũng không thể tin nổi.

Sự khác biệt lớn nhất của tôi chính là các số đo cơ thể càng ngày càng đẹp và làn da căng mịn, trắng sáng và săn chắc, vòng eo nhỏ lại như thời thiếu niên.

Sau khi đạt được những thành tựu trong các cuộc thi chạy, Ngư Ngư nhận ra rằng, cô không hề có ý định rèn luyện thể dục để tham gia các cuộc thi. Mà trên hết, tập thể dục là để thay đổi chính mình, yêu cơ thể mình hơn và cảm nhận những giá trị sống.

Đó là một cuộc đua của chính đời mình. Những thành tích của cuộc đua chỉ có ý nghĩa tinh thần, còn thực tế, những lợi ích mà bạn nhận lại còn rất nhiều hơn thế.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 10).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 11).

Tập thể dục là cách tôi kiểm soát cuộc sống, xoay nó về đúng quỹ đạo và mình đi theo quỹ đạo đó để đến với hạnh phúc.

Hãy biến mình từ không có gì thành một tác phẩm tuyệt mỹ. Nếu nói rằng "hãy trở thành một người tuyệt vời" không phải là một câu nói sáo rỗng. Mỗi một giọt mồ hôi rơi xuống, có thể sẽ mang lại giá trị cho bạn tương đương một viên ngọc.

Tập thể dục mang lại cho tôi quá nhiều thứ, có một công việc mới, có một thu nhập tốt, có một cuộc sống năng động và vui vẻ.

Cuộc sống của tôi bây giờ là sự tự do thật sự, tôi đang đi tiếp những ngày tháng sung mãn và tràn đầy năng lượng sống.

Mặc dù bận rộn, nhưng tôi luôn dành thời gian cho con gái mình. Mẹ con tôi cùng vượt qua gian khổ và cùng chia sẻ hạnh phúc.

Tôi đưa con gái mình đi khắp mọi nơi, làm mọi việc cùng nhau. Đi bộ, đi bơi, tham gia các hoạt động.

Mặc dù tôi không có điều kiện để dành cho con mình một gia đình trọn vẹn, nhưng tôi cố gắng là một tấm gương sáng cho con mình học theo. Tôi muốn mình là một bà mẹ tốt. Một bà mẹ tuyệt vời. Những ngày tháng quá khứ đã trôi qua, và chúng ta hoàn toàn có thể sống khác.

Sau 18 tháng, với tôi, nó không dài và không ngắn, nhưng nó đã khiến tôi thay đổi tất cả. Vì chính tôi và vì con gái mình.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 12).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 13).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 14).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 15).

Đời thay đổi khi ta thay đổi

Không chỉ cuộc đời tôi thay đổi, mà cuộc sống của con gái tôi cũng khác. Bé lạc quan và vui vẻ. Năng động và sáng tạo. Luôn sát cánh cùng tôi trong mọi hoạt động. Bé lớn lên mỗi ngày trong những niềm vui. Đáng yêu, hiểu chuyện và tràn đầy sức sống.

Cô cho biết, mặc dù đã là một bà mẹ 30 tuổi, nhưng cô cảm thấy rất yêu chính bản thân mình. Kể cả vóc dáng hình thể đến tâm hồn và suy nghĩ, cô đều thấy tốt đẹp hơn rất nhiều so với trước đây. Trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ.

Mặc dù tuổi tác là "kẻ thù" của phụ nữ, là nỗi khiếp sợ chung của nhiều người, nhưng với Mẹ Cá, nó chỉ là khái niệm về con số. Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ, theo Mẹ Cá, chính là việc họ không biết và không dành thời gian chăm sóc bản thân mình!

Bạn phải trải qua nỗi đau đớn khi rèn luyện thể dục, bạn mới cảm nhận được niềm hạnh phúc vô tận khi nhìn ngắm cơ thể xinh đẹp khỏe mạnh của mình.

Nếu bạn có đi qua những bất trắc, bạn mới biết được những cảm xúc tuyệt vời khi ngồi yên một mình ngắm hoa trong thư thái yên bình.

Cuộc sống sẽ thay đổi nếu chúng ta biết thay đổi và nuôi khát khao thực hiện nó. Tôi đã và đang sống những ngày như thế.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 16).

Gia đình - Tình yêu - Chuyện Mẹ Cá - Hot mom xuất thân 'lá ngọc cành vàng': Kẻ thù lớn nhất với phụ nữ là gì? (Hình 17).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-me-ca---hot-mom-xuat-than-la-ngoc-canh-vang-ke-thu-lon-nhat-voi-phu-nu-la-gi-a196018.html