Cuộc đấu võ "căng như dây đàn" của hai con chuột bị trói trên thân chai


Thứ 3, 22/09/2015 | 06:30


Những con chuột sẽ tấn công lẫn nhau và người có chuột chết trước phải trả tiền cho bữa ăn đó.

Một nhà hàng ở Trung Quốc phục vụ các loại đồ uống kèm chuột gắn liền trên thân chai. Những con chuột sẽ tấn công lẫn nhau và người có chuột chết trước phải trả tiền cho bữa ăn đó.

Mọi người đã từng truyền tai nhau rất nhiều câu chuyện kinh dị về những con chuột. Có những câu chuyện miêu tả những con chuột với kích thước bằng với một chú chó sống trong cống của các thành phố lớn như New York, Luân Đôn, Bắc Kinh và Rio. Những câu chuyện khác thì mô tả chúng như một loài sinh vật dại chuyên đi gặm nhấm và tấn công những người vô gia cư không nơi nương tựa trong hẻm và ở những tòa nhà đã bị bỏ rơi.

Những "võ sỹ chuột" được buộc trên thân chai.

Hay có bản tường thuật rất thực tế về những kĩ thuật tra tấn thời trung cổ như là gắn con chuột được nhốt trong lồng lên mặt của một ai đó hoặc là để chuột vào trong một cái xô sau đó gắn vào ngực và đốt xô đó bằng một ngọn đuốc rực lửa. Những chú chuột bị nhốt này sẽ cắn và cào để cố gắng thoát ra khỏi nơi không may mắn đó.

Sẵn sàng chiến đấu...

Gần đây, một nhà hàng ở Trung Quốc đã khiến mọi người phải sửng sốt khi tạo ra cuộc thi chuột đấu võ trên thân chai bia.

Theo đó, những người đàn ông vào nhà hàng sẽ gọi những chai đồ uống được buộc sẵn những con chuột còn sống ở trên thân chai.

Chuột sẽ được buộc cả hai chân trước và hai chân sau bằng một đoạn dây đàn hồi được đủ để có thể cử động chứ không thể chạy thoát. Cuộc thi đấu võ sẽ diễn ra giữa 2 con chuột một.

Đầu tiên hai người đàn ông liên tục dùng đũa chọc, gõ vào đầu hai con chuột để chứng minh là chúng còn sống. Một trong hai con chuột đã cố gắng chống lại bằng cách cố gắng cắn đũa trong khi con còn lại thì gần như bất động. Khi hai chai đồ uống được đặt cạnh nhau, chúng như được sống lại và liên tục nhai mũi của nhau.

Cả hai sẽ tấn công nhau cho đến khi một trong hai con bị thương. Cho đến khi con chuột nào chết trước thì người sở hữu chai đồ uống đó sẽ là người thua cuộc và phải trả tiền cho bữa ăn đó.

Chủ quán cảm thấy rằng ý tưởng này không những đảm bảo rằng nhà hàng có chất lượng cao vì không có dịch hạch mà còn mang lại lợi ích cho khách hàng vì đã tạo ra sự hào hứng hơn cho bữa ăn của họ.

Theo Trí thứ trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]fgcfvtydcI[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dau-vo-cang-nhu-day-dan-cua-hai-con-chuot-bi-troi-tren-than-chai-a111634.html