Đại bại trên sân nhà, Thanh Sang tuột mất chiếc đai vô địch


Thứ 4, 16/11/2016 | 07:18


(ĐSPL) - Đại bại trên sân nhà, Thanh Sang tuột mất chiếc đai vô địch. Hồng Trí đã xuất sắc giành chiếc đai vô địch Number 1 hạng cân 60 kg nam võ cổ truyền

Trận thượng đài tranh đai vô địch Number 1 giữa võ sĩ Nguyễn Thanh Sang của chủ nhà Quảng Ngãi và Nguyễn Hồng Trí của TP.HCM hạng cân 60kg được xem là một trong những trận đấu tâm điểm của Vòng chung kết võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1.

Được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà cổ vũ, vừa là một lợi thế và cũng là áp lực rất lớn với võ sĩ Thanh Sang. Thanh Sang hiện tại cũng đang là Á quân của giải đấu này, chính vì thế anh rất mong muốn giành được chiếc đai vô địch trong lần thi đấu tại quê hương.

Thanh Sang (xanh) được thi đấu trên sân nhà nên tinh thần thi đấu rất cao

Hàng ngàn khán giả Quảng Ngãi mặc cho những cơn mưa lớn vẫn có mặt ở quảng trường trung tâm của thành phố Quảng Ngãi để cổ vũ cho võ sĩ ưu tú của tỉnh nhà thi đấu.

Với sự cổ vũ nhiệt thành đó, ngay từ đầu trận đấu, Thanh Sang thể hiện một tinh thần thi đấu đầy quả cảm. Anh chủ động dồn ép đối thủ tung ra những cú đá rất mạnh trong đó có một cú đá trúng vào đấu của đối thủ của mình.

Hồng Trí (đỏ) thi đấu nhỉnh hơn, ghi những điểm số quan trọng

Tuy nhiên với bản lĩnh của nhà vô địch quốc gia, Hồng Trí không những bình tĩnh trước hàng ngàn cổ động viên của Thanh Sang mà còn rất khôn ngoan chọn cho mình lối đánh phản công đầy sắc bén. Càng về cuối thì Hồng Trí dần lấy lại được thế trận. Đáng chú ý là pha bắt chân đánh ngã rất đẹp mắt ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Thanh Sang có một cú đá trúng vùng đầu đối phương nhưng ngay lập tức Hồng Trí đã phản đòn và ghi điểm rất dễ dàng. Cả hai đều cho thấy một thái độ thi đấu rất tích cực, sẵn sàng ăn miếng trả miếng một cách sòng phẳng.

Thanh Sang rất nỗ lực nhưng cũng không thể giành chiến thắng

Ở trên sàn đấu nóng bao nhiều thì bên dưới khán giả lại làm không khí sôi động bấy nhiêu. Mỗi pha vào đòn của cả hai võ sĩ đều có những tiếng hò hét, cổ vũ của khán giả bên dưới làm huyên náo cả một khu vực quảng trường Phạm Văn Đồng.

Trong suốt các hiệp, Hồng Trí có phần thi đấu nhỉnh hơn, anh là người chủ động tấn công để ghi những điểm số quan trọng, đặc biệt là những cú đá phang ống rất mạnh và chính xác, kết hợp với những đòn tay thẳng làm cho Thanh Sang xuống sức.

Cuối trận đấu, lại một lần nữa võ sĩ người TP.HCM thực hiện thành công đòn đánh ngã Thanh Sang và được trọng tài công nhận điểm ngã và tình huống trên đã gián tiếp lấy đi chiến thắng của võ sĩ chủ nhà. Và không có gì bất ngờ kết quả 5-0 thuộc về Nguyễn Hồng Trí phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

Hồng Trí đã xuất sắc giành chiếc đai vô địch Number 1 hạng cân 60 kg nam võ cổ truyền

Mặc dù được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đã bung hết sức lực để thi đấu nhưng trước một đối thủ quá “cứng” nên Thanh Sang vẫn phải chấp nhận thất bại và tiếp tục với vị trí Á quân.

Như vậy, Hồng Trí đã xuất sắc giành chiếc đai vô địch Number 1 hạng cân 60 kg nam võ cổ truyền. Đây là giải đấu do nhãn hàng Nước tăng lực Nước tăng lực Number 1 tài trợ độc quyền.

Minh Huy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-bai-tren-san-nha-thanh-sang-tuot-mat-chiec-dai-vo-dich-a170355.html