Gợi ý 3 địa điểm vui chơi Tam Đảo không nên bỏ qua


Thứ 6, 09/12/2016 | 15:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Với 3 địa điểm vui chơi Tam Đảo dưới đây, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi chốn thiên đường giữa đời thực này.

(ĐSPL) - Với 3 địa điểm vui chơi Tam Đảo dưới đây, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi chốn thiên đường giữa đời thực này.

Du lịch luôn là hoạt động ưa thích của nhiều người. Trước khi đi bạn luôn muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi của vùng đất mình muốn tới. Chúng tôi đã từng giới thiệu cho các bạn một số địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội, hôm nay doisongphapluat.com tiếp tục mách bạn các địa điểm vui chơi Tam Đảo nổi tiếng sau đây.

Tam Đảo là một cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ đam mê du lịch, nằm ở phía Bắc của tỉnh Vĩnh Phúc nơi đây có tiết trời mát mẻ quanh năm, cảnh vật thiên nhiên tươi xanh, hùng vĩ nhưng cũng rất lãng mạn và nên thơ.

Với nhiều mô hình tham quan, du lịch thú vị chắc chắn Tam Đảo sẽ là một điểm đến thú vị cho những người muốn hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng tiết trời dịu ngọt nơi đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài địa điểm vui chơi Tam Đảo nhé.

Địa điểm vui chơi Tam Đảo rất được các bạn trẻ yêu thích

1. Thác Bạc

Thác Bạc

Thác Bạc lựa chọn cho nó vị trí nằm sâu dưới thung lung, ẩn mình trong núi, du khách muốn đến đây phải đi theo con đường mòn bắt đầu từ trung tâm của thị trấn Tam Đảo. Con đường gian nan là thế nhưng khi đến nơi, dòng thác Bạc trắng xóa, tinh khiết ào ào tuôn chảy từ vách đá dựng đứng kia sẽ xua tan ngay những mệt mỏi của các bạn.

Các đôi nam thanh nữ tú đùa giỡn với nhau dưới dòng nước trắng xóa, các bác trung niên thì tranh thủ ghi lại những hình ảnh tuyệt vời này, một khung cảnh rất lãng mạn và tuyệt vời. Thác Bạc là trong những địa điểm du vui chơi Tam Đảo mà luôn thu hút rất nhiều du khách đến nơi đây, một kiệc tác của mẹ thiên nhiên dành cho thiên đường Tam Đảo.

2. Nhà thờ cổ Tam Đảo

Nhà thờ cổ Tam Đảo

Là địa điểm vui chơi Tam Đảo thuộc hạng lâu đời nhất, nhà thờ cổ này được xây dựng từ những năm 1937 theo lối kiến trúc của người Pháp nằm trên ngọn núi rất cao ở Tam Đảo.

Giữa thiên nhiên hùng vĩ hiện lên một vẻ đẹp cổ kính, trang nghiêm xen kẽ vào đó là sự nhẹ nhàng, thanh thoát đã là cho nhà thờ cổ này nổi bậc hơn tất thẩy – một sự kết hợp hoàn hảo giữa kì quan nhân tạo và thiên nhiên nơi này. Không những vậy, khi đứng ở đây các bạn có thể quan sát được hầu hết Tam Đảo, tất cả sự tinh túy của thiên nhiên sẽ được thu vào trong tầm mắt của bạn.

3. Đỉnh Rùng Rình

Hãy ghé thăm đỉnh Rùng Rình khi bạn tới Tam Đảo nhé

Nếu bạn là một người thích sự phiêu lưu, mạo hiểm thì đỉnh Rùng Rình chính là địa điểm vui chơi Tam Đảo mà bạn không thể bỏ qua. 

Mặc dù nằm khá xa thị trấn và du khách sẽ phải đi một quãng đường xa nhưng đừng nản chí, khi đến nơi bạn sẽ phải ngạc nhiên với những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi cổ kính, mọc trên đó là đầy những cây hoa lan rừng sặc sỡ, xung quang có những đàn bướm bay rợp trời.

Đứng ở đỉnh Rùng Rình nhìn xuống có thể thấy những đám mây đang đang lơ lững nhè nhẹ trôi trên những ngôi nhà dưới thung lũng, mang đến một cảm giác thật sự thú vị và ấn tượng.

Sẽ còn nhiều địa điểm vui chơi Tam Đảo, nhưng trên đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn ba địa danh nổi bật nhất khi đến với nơi đây, hi vọng các bạn sẽ có chuyến đi tuyệt vời ở “thiên đường” Tam Đảo.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Hà Nội mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. Chúc các bạn có những buổi đi chơi vui vẻ.

Huỳnh Kiên (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-3-dia-diem-vui-choi-tam-dao-khong-nen-bo-qua-a173424.html