Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Tam Đảo cho cặp đôi


Thứ 2, 26/12/2016 | 21:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tam Đảo nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng, núi non hùng vĩ, cây cối xanh mát, không khí trong lành, là nơi chụp ảnh vô cùng lý tưởng với các cặp đôi.

(ĐSPL) - Tam Đảo nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng, núi non hùng vĩ, cây cối xanh mát, không khí trong lành, là nơi chụp ảnh và nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng, nhất là với các cặp đôi.

Tam Đảo là vùng núi cao chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 80 km, phong cảnh đẹp lại có giao thông thuận tiện nên rất phù hợp để đi du lịch, nghỉ ngơi thư giãn hay chụp ảnh cưới. Các cặp đôi yêu nhau, cô dâu chú rể thường lựa chọn nơi này để lưu lại những bức hình kỉ niệm lãng mạn và ngọt ngào. 

Để tiết kiệm thời gian và công sức, chúng tôi xin gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Tam Đảo để các bạn tham khảo. Cùng với đó, bạn thích những bức hình với phong cảnh cổ kính, "hoài niệm" thì với top 3 địa điểm chụp ảnh cổ kính ở Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ nhé.

5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP Ở TAM ĐẢO

1. Nhà thờ đá

Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Tam Đảo cho cặp đôi 

Có thể coi nhà thờ đá là nơi đặc trưng nhất ở Tam Đảo, chưa ghé thăm và chụp ảnh tại đây thì chưa thể xem là đã đến Tam Đảo.

Kiến trúc Pháp cố kính bằng đá với những mái vòm độc đáo là những khung cảnh rất đẹp khi lên hình. Màu rêu phong cổ kính cùng hướng view thẳng ra núi non và thị trấn sẽ góp phần làm tăng thêm màu sắc lãng mạn cho ảnh của cặp đôi.

2. Thác Bạc

 Cây cầu dây văng giữa rừng núi hoang sơ là background không thể tuyệt hơn

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Tam Đảo mà các cặp đôi nên tới là Thác Bạc. Dòng nước trắng tung bay cũng những bậc thang đá rêu phong, cây cầu dây văng giữa rừng núi hoang sơ là background không thể tuyệt hơn.

Hai bạn có thể thoải mái sáng tạo những concept ngọt ngào ngào nhất, bay bổng nhất trong không gian mộng mơ như vậy.

3. Cổng trời

Cổng trời - nơi có thể ngắm toàn cảnh thị trấn Tam Đảo

Địa danh này có thể không mới nhưng không phải ai đến Tam Đảo cũng biết và tìm ra được. Vì gọi là Cổng trời nhưng nơi đây không hề có cổng, chỉ là đỉnh con dốc cao mà từ đó có thể ngắm toàn cảnh thị trấn Tam Đảo.

Tại đây, các cặp đôi sẽ có những bức hình tuyệt đẹp, hạnh phúc giữa bao la đất trời. Đường lên cổng trời chính là đường dẫn tới rừng quốc gia Tam Đảo, bạn hỏi thăm người dân nào cũng biết.

4. Nhà của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Nơi đây là không gian cho các cặp đôi tạo dáng theo ý thích

Căn biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức nép mình trong Tam Đảo mù sương, mang dáng vẻ hoang sơ, huyền bí và vô cùng huyền hoặc.

Các cặp đôi tha hồ có những bức ảnh chất và riêng biệt bởi địa điểm chụp ảnh đẹp ở Tam Đảo này có nhiều góc rất la. Đặc biệt, đừng quên tạo dáng bên hồ bơi ngoài trời ngay sát mép núi nhé, sẽ là khoảnh khắc khó hiếm có đấy.

5. Vườn quốc gia Tam Đảo

Vườn quốc gia Tam Đảo là nơi chụp ảnh vừa đẹp vừa độc dành cho các cặp đôi ưa khám phá

Hoang sơ, bí ẩn và mới lạ, vườn quốc gia Tam Đảo là nơi chụp ảnh vừa đẹp vừa độc dành cho các cặp đôi ưa khám phá. Bạn có thể cùng người đó len lỏi trong những cánh rừng già và chụp ảnh theo phong cách tự nhiên với khung cảnh núi rừng.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Tam Đảo ở trên đều là gợi ý hay cho bạn chụp ảnh đôi, ảnh cưới. Chúc bạn có một chuyến đi chơi đáng nhớ và những bức ảnh chất lượng. Bên cạnh đó, bạn đọc đừng bỏ qua những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội cực thu hút được chúng tôi tổng hợp giới thiệu trước đó nhé.

Trần Hồng (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-5-dia-diem-chup-anh-dep-o-tam-dao-cho-cap-doi-a175949.html