+Aa-
    Zalo

    Địa điểm vui chơi Halloween hấp dẫn tại TP.HCM

    ĐS&PL (ĐSPL) – Những địa điểm vui chơi trong dịp lễ hội Halloween tại TP.HCM bao gồm phố Tây Bùi Viện, các công viên văn hóa, các quán café, club…

    (ĐSPL) – Những địa điểm vui chơi trong dịp lễ hội Halloween tại TP.HCM bao gồm phố Tây Bùi Viện, các công viên văn hóa, các quán café, club… Các bạn có thể lựa chọn một vài địa điểm hot để lên kế hoạch cho đêm 31/10 sắp tới nhé.

    Halloween là lễ hội lớn của người Mỹ diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, kéo dài từ chiều đến 12h đêm. Nhiều năm về đây, ở Việt Nam lễ hội Halloween được giới trẻ chào đón nồng nhiệt, coi đây là ngày lễ để thỏa sức hóa trang. Ở TP.HCM các bạn có thể đến những địa điểm dưới đây để vui đón đêm Halloween 2016.

    1. KizCiti

    Chương trình mang tên “Truy tìm câu thần chú bí ẩn” diễn ra tại KizCiti (Hà Nội và TP. HCM) trong hai ngày 25-26/10. Trẻ em tham gia sẽ hóa trang thành những chiến binh cùng giải cứu thành phố trong chuỗi trò chơi vận động như đánh bại phù thủy tinh quái, vào hang bắt nhện khổng lồ, săn dơi mặt quỷ,...

    2. Công viên văn hóa Đầm Sen

    Đêm hội Halloween diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP. HCM. Chương trình sẽ có chuỗi trò chơi liên hoàn, khu ẩm thực hoạt động suốt đêm.

    3. Phố Tây Bùi Viện

    Ở TP.HCM chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm Phố Tây Bùi Viện. Đây là nơi tập trung nhộn nhịp của các bạn trẻ và du khách nước ngoài, tại đây có sự kết hợp của đa văn hóa sắc tộc do các du khách mang lại.

    Các bạn sẽ có cơ hội hòa nhập với vô số hồn ma xác sống lang thang khắp phố và được trải nghiệm với nhiều dịch vụ hóa trang độc đáo.


    4. Công viên Lê Thị Riêng, TP. HCM

    Địa điểm tổ chức chương trình diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám - TP. HCM với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho cộng đồng.

    5. Sàn khiêu vũ 622

    Nếu ưa thích điệu nhảy cổ điển quyến rũ và muốn trải nghiệm cảm giác lạc vào cõi ma quỷ như trong những câu chuyện cổ tích, bạn có thể đến sàn khiêu vũ của Liên đoàn lao động quận 11 - TP HCM. Thời gian 19 - 22h ngày 30/10. Những người yêu thích khiêu vũ có thể hóa trang rùng rợn và hòa mình vào những điệu nhảy trong không gian ma quái.

    6. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Nếu như phố Bùi Viện với sự hiện diện của du khách Tây thì Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là địa điểm tấp nập nhất đáng chú ý nhất và có sức hút nhất với giới trẻ Sài Thành với không gian rộng lớn nhiều sắc màu.


    Với không gian rộng rãi thoáng mát, bạn có thể tự tin dạo phố cùng gia đình, bạn bè và thể hiện sự độc đáo trước đám đông bằng các trang phục ma quái đã được chuẩn bị. 

    7. Urban Station

    Đêm tiệc Halloween 2016 mang tên “Đám cưới ma” là 1 buổi tiệc âm nhạc và hóa trang hấp dẫn, hoành tráng được tổ chức tại Urban Station - Sài Gòn với quy mô trên 400 khách tham dự.

    Đến với đêm tiệc Halloween của Urban Station, bạn sẽ được chìm đắm trong âm nhạc sôi động.

    8. Lotte Cinema

    Bất cứ rạp chiếu phim nào cũng sẽ ưu tiên những bộ phim “ma quỷ” giành riêng cho đêm 31/10. Và chắc chắn trong suốt tháng 10 này các rạp chiếu phim sẽ tràn ngập không khí âm u, ma mị để hưởng ứng một Halloween đúng nghĩa.


    Đầu tiên, các bạn sẽ được ‘thỏa sức’ đắm chìm với không gian phim kinh dị vô cùng hấp dẫn, với các suất chiếu siêu đặc biệt được Lotte Cinema ‘ưu ái’ bố trí vào ‘khung giờ vàng’ sau 21:00 mỗi tối với các phim được phục vụ dịp này xoay quanh nội dung ma mị, hóa trang kinh dị.

    Vào những ngày này Lotte Cinema sẽ mang tới không gian ‘trực quan sinh động’ đậm chất Halloween ‘từ trong ra ngoài’ cho khán giả tới rạp với phong cách trang trí tối tăm, rùng rợn.

    MỸ AN (Tổng hợp)
    Xem thêm video:

    [mecloud]HtAITXdlmc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-vui-choi-halloween-hap-dan-tai-tphcm-a167957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan