Khách quốc tế sửng sốt với món cocktail bánh mì kiểu Việt


Thứ 2, 02/11/2015 | 07:22


(ĐSPL) - Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật đã sáng tạo món cocktail làm từ bánh mì đầu tiên trên thế giới để chiêu đãi những quan khách đến tham dự chương trình

(ĐSPL) - Vua đầu bếp Hoàng Minh Nhật đã sáng tạo món cocktail làm từ bánh mì đầu tiên trên thế giới để chiêu đãi những quan khách đến tham dự chương trình Giao lưu văn hoá tại Đà Nẵng.


Tối ngày 31/10/2015, trên du thuyền Harems tiêu chuẩn 5 sao của Châu Âu, hàng trăm vị khách quốc tế và các ngôi sao giải trí Việt Nam đã tham dự lễ hội Halloween, nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và các nước trong khối SNG.

Giữ vai trò bếp trưởng của đêm hội, vua đầu bếp Minh Nhật đã khiến toàn bộ quan khách sửng sốt và trầm trồ thán phục khi trình diễn món Cocktail Bánh Mì đầu tiên trên thế giới. Bên cạnh đó, quán quân MasterChef mùa thứ hai còn chiêu đãi bạn bè quốc tế món thịt rừng với lá móc mật mang đậm nét văn hoá Việt Nam.


Vua đầu bếp Minh Nhật giao lưu với các khách mời quốc tế.

Ông Grachevsky Boris - Nghệ sĩ Công huân đến từ Liên bang Nga đã thay mặt các quan khách quốc tế trên tàu nhận xét về đêm hội. Ông nói rằng, trong vài năm trở lại đây, Đà Nẵng liên tục có tên trong nhiều bảng xếp hạng về du lịch uy tín. Gần đây nhất, thành phố này được chuyên trang du lịch SkyScanner chọn vào Top những thành phố rực rỡ nhất thế giới nhờ vào vẻ đẹp lung linh và độc đáo về đêm với các màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời trên cầu Rồng. Nhưng nhờ hoạt động giao lưu thế này, ông cũng như nhiều người bạn quốc tế đã bị chinh phục bởi văn hoá ẩm thực của Việt Nam.


Đêm hội sau đó còn được tiếp nối với các tiết mục ca nhạc của Dương Quốc Hưng và màn nhảy phụ hoạ của cô Vita Roy (Nữ hoàng sắc đẹp thế giới người Nga năm 2015), cuộc thi thời trang dạ hội hoá trang của hàng chục người mẫu Việt Nam và 8 nước thuộc khối SNG gồm Nga, Kazakhstan, Belarut, Aizerbaijan, Ucraine và Uzbekitstan.

Á hậu Việt Nam toàn cầu Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Dương Quốc Hưng và ông KhusainovVadim – Chủ tịch Fashion House tại Nga giữ vai trò giám khảo.

Sau các hoạt động tại khu Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng và Đêm hội Halloween trên du thuyền 5 sao Harem, đoàn quan khách, nghệ sĩ và thí sinh đến từ các nước SNG sẽ có những hoạt động ngoại khóa khác như thăm và  gặp gỡ với lãnh đạo thành phố nhằm tìm hiểu về sự phát triển du lịch; tham quan Hội An; tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và khám phá Đà Nẵng…

Điểm nhấn chính của chương trình Giao lưu văn hóa Bình Minh Phương Đông 3 là chương trình nghệ thuật văn hóa hoành tráng và rực rỡ sẽ diễn ra vào đêm 4/11/2015 tại nhà hát Trưng Vương.


Xuất hiện tại đêm Giao lưu văn hóa có các nghệ sĩ Việt Nam như: NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Tóc Tiên, Dương Quốc Hưng, Kyo York, Ju Uyên Nhi, nhóm Ayor, MC Anh Quân, Quán quân The Voice Kids 2015 Hồng Minh, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Diệu Hân, Á hậu Kim Nguyên, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Quán quân Mẫu và Tài Năng 2015 Sen Nhi Thu, Quán quân Siêu mẫu và Tài Năng 2013 Duy Linh…

Trong đêm Giao lưu văn hóa Bình Minh Phương Đông 3, các thí sinh đến từ Nga sẽ tham gia các tiết mục trình diễn thời trang Sắc biển, trang phục các dân tộc, thời trang Áo dài của NTK Võ Việt Chung – Bộ sưu tập Di sản. Trong đêm giao lưu văn hóa, những bài hát dân ca Nga quen thuộc sẽ được các nghệ sĩ đến từ các nước trong khối SNG biểu diễn.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV Đà Nẵng và HTV.

THÙY LINH

Xem thêm video:

[mecloud]Szy4nde157[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-quoc-te-sung-sot-voi-mon-cocktail-banh-mi-kieu-viet-a117598.html