Khởi động hè với những cuộc party sôi động


Thứ 4, 28/05/2014 | 02:07


(ĐSPL) – Mùa hè là mùa sôi động nhất trong năm. Đó là thời gian thích hợp để tổ chức những bừa tiệc cho bạn bè và người thân.

(ĐSPL) – Mùa hè là mùa sôi động nhất trong năm. Đó là thời gian thích hợp để tổ chức những bừa tiệc cho bạn bè và người thân.

Thịt nướng

Tiệc đồ nướng là ý tưởng phổ biến trong các mùa hè, dù thời tiết nóng bức. Trong bữa tiệc đồ nướng, bạn nên “thủ” sẵn vài công thức thịt ướp để mọi người dễ lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thịt với bánh mỳ, khoai tây và các loại rau củ quả khác. Dưa hấu sẽ là món tráng miệng không thể bỏ qua trong bữa tiệc này.

Ăn - Chơi - Khởi động hè với những cuộc party sôi động
 

Gia đình, bạn bè sẽ cùng nhau có một buổi nướng thịt, nướng khoai, tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của buổi chiều khi mặt trời vừa buông xuống.

Party “đông lạnh”

Ăn - Chơi - Khởi động hè với những cuộc party sôi động (Hình 2).
 

Đó chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời khi mùa hè đang đi qua những ngày nóng nực nhất. Đồ ăn đông lạnh như sữa trứng khuấy đều, nước trái cây, kem và các loại trái cây khác… tất cả sẽ khiến những người đến tham gia bữa tiệc cảm thấy hài lòng và cảm nhận được sự hiếu khách từ chủ nhà. Bạn nên giữ thực phẩm trong tủ lạnh cho đến khi bắt đầu ăn, nếu không muốn những món đồ kì công chuẩn bị sẽ bị tan chảy, mất hết hương vị.

Tiệc hải sản

Những món đồ hải sản sẽ cực kì bắt mắt trên bàn tiệc qua con mắt thẩm mỹ cũng như sự sáng tạo trong ý tưởng của bạn về bữa tiệc. Không cần quá nhiều loại hải sản cho một bữa tiệc, vì như vậy mọi người cũng khó có thể thưởng thức và cảm nhận hết được hương vị của chúng. Chỉ cần một vài món nhưng được chế biến với tất cả tình yêu thương, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người tham gia.

Ăn - Chơi - Khởi động hè với những cuộc party sôi động (Hình 3).
 

Bạn đừng quên để tâm xem bạn bè, người thân của mình có bị dị ứng với đồ hải sản nào không nhé. Còn gì tuyệt hơn được đắm chìm trong một bữa tiệc hải sản bên bờ biển cùng bạn bè và người thân của mình. Nếu không, bạn vẫn có thể tổ chức bữa tiệc hải sản ngay chính ngôi nhà của mình. Đó sẽ là một kỉ niệm khó quên.

Đốt lửa trại

Khi đêm buông xuống, được thỏa sức nhảy múa, ăn uống cùng bạn bè và người thân bên đống lửa bập bùng thật tuyệt. Bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho một chuyến đi như vậy: địa điểm, vật dụng mang theo, đồ ăn… Ngồi quanh đống lửa trại, ăn những đồ nướng mang theo, bạn có thể trò chuyện hoặc chơi trò chơi với những thành viên trong đoàn.

Ăn - Chơi - Khởi động hè với những cuộc party sôi động (Hình 4).
 

Cuối tuần là thời điểm hợp lý nhất cho một party đốt lửa trại. Bạn có thể thỏa sức hoạt động hết công suất và không lo lắng bất cứ điều gì cả.

Bữa sáng cho bữa tối

Mặc dù ý tưởng dùng đồ ăn sáng cho bữa ăn tối có vè kỳ lạ nhưng bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị. Bữa tiệc này đơn giản ngay cả trong khâu chuẩn bị. Tất cả những gì bạn cần chỉ là chọn lựa những thực phẩm ăn sáng đủ chất dinh dưỡng và ăn cùng với một vài món dùng cho bữa tối.

Ăn - Chơi - Khởi động hè với những cuộc party sôi động (Hình 5).
 

Đây được xem như cách xả stress độc đáo và cực kỳ hiệu quả.

Món tráng miệng

Món tráng miệng là một bữa tiệc thú vị giữa mùa hè, phù hợp cho cả trẻ con và người lớn. Bạn có thể chuẩn bị trước những đồ ăn như: bánh quy, bánh ngọt, bánh mỳ hoặc bánh bao.

Ăn - Chơi - Khởi động hè với những cuộc party sôi động (Hình 6).
 

Chị em phụ nữ vừa chuẩn bị đồ ăn vừa có thể chia sẻ cùng nhau những công thức nấu ăn độc đáo. Bọn trẻ sẽ vui đùa cùng nhau trong khi chờ đồ ăn. Bạn nên tránh những đồ uống nhiều đường và thay vào đó là nước ép trái cây tươi hoặc trà thảo dược.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-dong-he-voi-nhung-cuoc-party-soi-dong-a34600.html