Là nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất Việt Nam, Hương Giang idol có khối tải sản khủng thế nào


Thứ 3, 26/11/2019 | 12:09


Không chỉ thành công với vai trò là ca sĩ, Hương Giang Idol còn là nghệ sĩ đắt show truyền hình và được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện.

Không chỉ thành công với vai trò là ca sĩ, Hương Giang Idol còn là nghệ sĩ đắt show truyền hình và được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện.

Hương Giang (tên khai sinh là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh ngày 29/12/1991 tại Hà Nội) là một hoa hậu, nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam.

Năm 2012, tại cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ tư, cô đã dũng cảm công khai việc mình là người chuyển giới trước công chúng. Tuy chỉ lọt vào top 4 thí sinh cuối cùng, nhưng cô cũng đã chính thức gia nhập showbiz trong vài trò là ca sĩ tự do với nghệ danh Hương Giang Idol.

Từ đó đến nay, nữ ca sĩ vẫn miệt mài tấn công trên mọi mặt trận. Từ hát đến tham gia truyền hình thực tế, cuối cùng là tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan và đạt ngôi vị cao nhất.

Hương Giang đạt giải Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang rất đắt show trên sàn diễn thời trang.

Nhà thiết kế Ivan Trần tiết lộ để mời được Hương Giang trình diễn vị trí vedette, anh đã phải bỏ ra số tiền không khỏ, đủ để mua một chiếc túi Hermes sang chảnh.

Với cách nói chuyện duyên dáng, khối óc thông minh, Hương Giang trở thành nhân vật mà mọi chương trình truyền hình thực tế nhắm tới. Cô đã tham gia vào rất nhiều gameshow với vai trò khách mời, cố vấn hay huấn luyện viên..., tiêu biểu có thể kể đến Người ấy là ai, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Voice Kid...

Ở những chương trình mời Hương Giang xuất hiện trong những tập phát sóng đơn lẻ, họ cũng phải bỏ ra vài chục triệu đồng để trả cát-xê. Riêng những chương trình dài tập, mỹ nhân đình đám nhất nhì làng giải trí hiện nay cũng dễ dàng thu về ngót nghét tiền tỷ.

Thu nhập của Hương Giang đến từ rất nhiều nguồn vì cô là hình mẫu ngôi sao giải trí đa năng. Sự nghiệp âm nhạc và cát-xê chạy show ca hát của cô cũng được nâng lên đáng kể sau thành công tại cuộc thi sắc đẹp cũng như hiệu ứng của chuỗi hít "ADODA".

Sau 7 năm bước chân vào showbiz, hiện Hương Giang Idol đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước đối với nhiều người.

Nếu như khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp, Hương Giang phải ở nhà thuê, đi lại bằng taxi và chạy xe bình dân, thì hiện tại, nữ ca sĩ đang sở hữu một căn chung cư cao cấp tại Quận 2, TP.HCM. Căn hộ được thiết kế đẳng cấp với loạt nội thất sang trọng.

Hương Giang từng chia sẻ, toàn bộ không gian trong nhà là do cô lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa nó.

Ngoài căn hộ chung cư, Hương Giang còn sở hữu 2 chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu BMW, giá một chiếc là 2 tỷ, chiếc còn lại 4 tỷ.

Không chỉ có những tài sản tiền tỷ, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn khiến mọi người 'lóa mắt' với bộ sưu tập hàng hiệu.

Nữ ca sĩ thể hiện đẳng cấp 'dân chơi' khi sở hữu những món đồ xa xỉ có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Hầu hết các thương hiệu lừng danh thế giới đều có mặt trong tủ đồ của người đẹp như Versace, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Hermes, Dolce & Gabbana…. và đặc biệt, Hương Giang sở hữu khá nhiều món đồ của "ông lớn" Gucci.

Trong Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang xuất hiện đầy quyền lực trong bộ đồ của nhãn hiệu hàng hiệu danh tiếng FLANERIE, chỉ riêng chiếc dây lưng Moschino đã trị giá 352 USD.

Xuất hiện tại Paris Fashion Week, nàng hoa hậu để kiểu tóc bob thời thượng và mặc set đồ khá chất. Chiếc blazer đến từ Gucci có giá lên tới 2.000 USD đi cùng túi Hermès Birkin huyền thoại 18.000 USD.

Hương Giang Là một trong số những người đẹp showbiz thường xuyên "vi vu" tới các địa điểm nổi tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chuyển giới còn khiến nhiều người phải ghen tị khi 'khoe khéo' những chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

Hay đắm mình trong những chuyến du lịch tại nhưng khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hương Giang còn là chủ của cửa hàng làm nail sang chảnh mang tên Miss IDol Beauty ở TP. HCM.

Mới đây, cô còn kết hợp với Hồ Ngọc Hà cho ra dòng son kem lì "S.Girls by Hương Giang" nhanh chóng tạo nên cơn sốt với chị em và cháy hàng ngay sau 1 ngày.


Minh Khôi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-nghe-si-chuyen-gioi-noi-tieng-nhat-viet-nam-huong-giang-idol-co-khoi-tai-san-khung-the-nao-a302287.html