Top 4 địa điểm vui chơi Noel cho bé tại Hà Nội


Thứ 2, 05/12/2016 | 15:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những địa điểm vui chơi Noel cho bé dưới đây chắc hẳn sẽ không khiến các bạn thất vọng khi đưa bé yêu vui chơi trong dịp lễ Giáng Sinh này.

(ĐSPL) - Những địa điểm vui chơi Noel cho bé dưới đây chắc hẳn sẽ không khiến các bạn thất vọng khi đưa bé yêu vui chơi trong dịp lễ Giáng Sinh này.

Ở bài viết trước chúng tôi đã tổng hợp những địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn, hôm nay doisongphspluat.com sẽ tiếp tục mách bạn một số địa điểm vui chơi tại Hà Nội nhé.

Noel đang ngày càng đến gần, khắp các nẻo đường, con phố Hà Nội đều đang ngập tràn những cây thông, những chiếc chuông và cả những ông già Noel rực rỡ sắc đỏ.

Vậy thì không biết các bậc phụ huynh đã tìm được địa điểm vui chơi Noel cho bé nhân dịp lễ lớn này chưa nhỉ? Nếu chưa thì bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho các ông bố bà mẹ những địa điểm vui chơi Noel cho bé tại Hà Nội nhé.

1. Hồ Gươm

Đây là một địa điểm vui chơi Noel cho bé mà không một người dân Hà Nội nào không biết đến. Nơi đây nếu như bình thường đã rất đẹp và đông đúc rồi thì đến Noel nó còn được trang trí lộng lẫy hơn rất nhiều. Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm vui chơi Noel cho bé nhà bạn đấy. Nếu vui chơi Noel ở đây thì bạn có thể cho bé chạy nhảy, vui đùa quanh hồ hay cả nhà cùng nhau tản bộ ở những tuyến phố xung quanh nhé.

Hồ Gươm là một địa điểm vui chơi Noel cho bé tại Hà Nội mà bạn nên đến

Chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ không phải lo nghĩ việc chọn trò chơi gì cho bé hay trò nào để bé có thể vui chơi vui vẻ... Bởi vì, ở đây có vô số trò chơi hấp dẫn và những chương trình vui nhộn để cả gia đình cùng nhau vui đùa.

2. Các trung tâm Thương mại

Nếu như bạn sợ bé sẽ bị ốm khi chơi ngoài hồ với thời tiết khá lạnh thì trung tâm Thương Mại là một lựa chọn tuyệt vời để làm địa điểm vui chơi Noel cho bé đấy.

Ở các trung tâm Thương Mại sẽ có rất nhiều trò chơi vui nhộn để bé có thể thỏa sức vui chơi và ở đây các mẹ cũng có thể tranh thủ để tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay thong dong đi shopping. Không những thế ở đây còn có rất nhiều nhà hàng với những món ăn ngon, hấp dẫn để khi bé đã chơi mệt thì cả gia đình sẽ có ngay những bữa ăn ngon, đúng sở thích mà không phải đi xa.

Đừng bỏ lỡ các trung tâm thương mại trong dịp này nhé các mẹ

Ở Hà Nội nổi tiếng với các trung tâm Thương Mại như : Parson, Vincom Long Biên, Picomall... dịp lễ Giáng Sinh ở đây sẽ có những cây thông Noel vô cùng to lớn và được trang trí rất đẹp mắt. Ở đây các bé sẽ còn được gặp những ông già Noel và nhận nhiều phần quà hấp dẫn nữa đấy.

Trung tâm Thương Mại còn có rất nhiều những chỗ đẹp để cả gia đình cùng nhau chụp ảnh lưu niệm. Dịp noel cũng là lúc các thương hiệu nổi tiếng có những chương trình giảm giá cuối năm nhằm thúc đẩy doanh thu nên bạn cũng sẽ có cơ hội mua nhiều đồ với giá hấp dẫn đấy nhé.

3. Tràng tiền Plaza

Mỗi khi Noel về là Tràng Tiền Plaza lại trở nên vô cùng đẹp với những cây thông Noel trắng, đoàn tàu tặng quà hấp dẫn hay những ngôi nhà gỗ phát sáng... Với cách trang trí sáng tạo này tràng tiền plaza vô cùng hút khách đặc biệt là các em nhỏ.

Tràng Tiền Plaza

Ở đây còn có rất nhiều những món quà để những ông già tuyết và nững cô công chúa xinh đẹp tặng cho các bé đấy. Vừa được vui chơi thỏa thích với nhiều trò chơi vui nhộn, bổ ích vừa được nhận quà thì không gì làm các bé vui hơn được nữa. Đây thật sự là một địa điểm vui chơi Noel cho bé mà các ông bố bà mẹ không thể bỏ qua trong dịp Noel sắp tới này đấy.

4. Công viên nước Hồ Tây

Nếu như ở những nơi khác chương trình khuyến mãi thường dành cho những bậc cha mẹ mua sắm hay những chương trình dành cho cả bé và gia đình thì ở công viên nước Hồ Tây lại có những trò chơi chỉ dành riêng cho bé. Ở đây vào hai ngày 23 và 24 tháng 12 các bé có thể thỏa thích vui chơi mà không phải mất vé. Đây là chương trình dành cho trẻ em của ban quản lý nhân dịp Noel nhằm đem lại cho các bé một sân chơi đúng nghĩa, một địa điểm lý thú mà không bé nào nên bỏ qua.

Công viên nước Hồ Tây cũng là một điểm đến thú vị

Cũng giống như nhiều nước phương Châu Âu ở đây có rất nhiều khu tiểu cảnh được giàn dựng công phu. Ngoài ra, công viên nước Hồ Tây còn có những con đường đi bộ được giăng đèn lấp lánh, trên những con đường này bé nhà bạn sẽ được nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn từ bà chúa tuyết và ông già Noel.

Công viên nước Hồ Tây là một địa điểm vui chơi Noel cho bé mà bố mẹ không thể không cho bé đến chơi.

Ngoài những địa điểm vui chơi Noel cho bé nói trên, chúng tôi còn tổng hợp những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội, các bạn có thể tham khảo thêm nhé. Chúc các bạn có ngày lễ vui vẻ bên bé yêu của mình

Hoàng Thủy (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-dia-diem-vui-choi-noel-cho-be-tai-ha-noi-a172757.html